วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWS“เสี่ยหนู”ลงพื้นที่สวนหลวงอ้อนรอบนี้ขอเกิน100 จะได้เลิกถามซะที“ภท.”เลือกป.ไหน?
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”ลงพื้นที่สวนหลวงอ้อนรอบนี้ขอเกิน100 จะได้เลิกถามซะที“ภท.”เลือกป.ไหน?

อนุทิน”ลุยสวนหลวง อ้อนคนกรุงรอบนี้ขอเกิน 100 จะได้เลิกถามซะที “ภูมิใจไทย”เลือกป.ไห


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 ก.พ.66 บริเวณชุมชนสะและน้อย ซอยอ่อนนุช 54 เขตสวนหลวง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) และคณะผู้บริหารพรรค ประกอบไปด้วย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะที่ปรึกษาพรรค น.ส. มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรฯ นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หัวหน้าทีมกทม. พร้อมด้วยนายมณฑล โพธิ์คาย ผู้สมัครส.ส.กทม. ในพื้นที่ ได้เดินทางมาพบปะประชาชน และนำเสนอนโยบายของพรรค ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น มีประชาชนเข้าร่วมฟังการปราศรัย 2,000 คน

นายอนุทิน กล่าวปราศัยตอนหนึ่งว่า การลงพื้นที่ในกรุงเทพฯ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ จำเป็นต้องมีบุคลากรที่เข้าใจลึกซึ้งถึงพื้นที่ เข้าใจคนในพื้นที่ ถ้าไม่รู้จัก ไม่มีคนรู้ ไม่มีความรู้ รับรองว่าทำงานลำบาก กรุงเทพมีความสลับซับซ้อน ปัญหาเองก็สลับซับซ้อน อย่างไรก็ตามสำหรับพรรคภูมิใจไทย เราไม่คิดว่า มันเหลือบ่ากว่าแรง เราเริ่มต้นจากพรรคอีสาน ต่อมาเราเข้ามาดูแลคนทั้งประเทศ สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แก้ไขปัญหาให้คนไทย ทุกภาค แล้วทำไมเราจะทำงานให้คนกรุงเทพไม่ได้ เรามีความมั่นใจ จากความตั้งใจ จากฝีมือของเรา ปัญหาหลายอย่างเราเจอในต่างจังหวัด แล้วมาพบอีกครั้งในกรุงเทพ เราคิดว่า เราผ่านมาแล้ว แก้ให้ท่านได้แน่นอน แต่มันต้องมีผู้แทนของพรรคก่อน ตรงนี้ เราจึงลงมาขอโอกาส ให้เราได้เข้าไปทำงาน โดยเฉพาะกับนายมณฑล ที่มีประสบการณ์เป็น ส.ส.มาแล้ว ถ้าได้กลับไปทำงาน ก็ถือว่าได้สานต่อสิ่งที่ได้ทำไว้ เป็นความต่อเนื่องในการทำงานเพื่อประชาชน

นายอนุทิน กล่าวว่า เลือกตั้งรอบนี้พรรคภูมิใจไทย ลุยหนักจัดเต็มในพื้นที่ กทม.อย่างมาก ยอมรับยากที่สุด ถ้าไม่มีทีมงานที่ดี ไม่มีคนที่เข้าใจพื้นที่ ไม่มีคนที่รู้ลึกซึ้งถึงหัวใจชาว กทม.เอกลักษณ์ของพรรคภูมิใจไทย ไปไหนไปเป็นทีม ไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งกัน ไม่เคยมีปัญหาแหกคอก ไปในทิศทางเดียวกันหมด มันทำให้เกิดความมั่นคง ส.ส.ของพรรคก็จะได้รับความเกรงใจจากทุกๆฝ่าย และเวลาไปทำงานให้กับพี่น้องประชาชนก็จะได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย วันนี้ที่เรากล้าทำทุกอย่าง ที่สัญญาไว้กับประชาชน เพราะเรามีประชาชนหนุนหลัง ถ้าไปเดี๋ยวๆไม่รอด ดังนั้น หากประชาชนเลือกพรรคภูมิใจไทย เข้าไปเยอะๆ ปัญหาของพี่น้องประชาชนก็จะได้รับการแก้ไข ยิ่งเยอะก็ยิ่งได้รับการแก้ไขด้วยความรวดเร็ว

“ต้องยอมรับว่า วันนี้ภูมิใจไทย โตขึ้นเริ่มจากเป็นพรรค 20 คน เพิ่มมาเป็น 30 คน 50 คนและเพิ่มมา 70 คน เที่ยวหน้าขอเกิน 100 นะครับพี่น้อง ถ้าทำได้พรรคภูมิใจไทย จะเป็นพรรคที่ไม่ต้องมีใครมาถามอีกแล้วว่า คุณจะไปอยู่กับใคร คุณไปอยู่ที่ไหน คุณจะไปเลือก ป.นี้ไหม ป.นั้นไหม ส.นั่นไหม จ.นั้นไหม ท.นั้นมั้ย ออ.มั้ย ไม่ต้องครับ ถ้าพี่น้องให้ความไว้วางใจพรรคภูมิใจไทยจะมีแต่คำถามว่า ไปหาพรรคภูมิใจไทยหรือยัง”นาย อนุทิน กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img