วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWS‘เสี่ยแป๊ะ’ ลั่นมั่นใจกวาดส.ส.ยกเมืองชล เย้ยไม่หวั่นคู่แข่ง อย่าฟังนิทานเรื่องเล่า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เสี่ยแป๊ะ’ ลั่นมั่นใจกวาดส.ส.ยกเมืองชล เย้ยไม่หวั่นคู่แข่ง อย่าฟังนิทานเรื่องเล่า


เสี่ยแป๊ะ’ ลั่นมั่นใจกวาดส.ส.ยกเมืองชล เย้ยไม่หวั่นคู่แข่ง คู่แข่งก็คือคู่แข่ง การเลือกตั้งอยู่ที่ประชาชน อย่าฟังนิทานเรื่องเล่า


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 18 มี.ค. ที่ ร้านWHEELER BED&BIKE อ.เมือง จ.ชลบุรี แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่านและหัวหน้าพรรค นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายสนธยา คุณปลื้ม แกนนำชลบุรี พรรค พท. พูดคุยเกี่ยวกับการลงทุนในภาคอุตสาหกรรม และการสนับสนุนจากภาครัฐ กับผู้ประกอบการในพื้นที่ โดยนายสนธยา กล่าวถึงความมั่นใจกวาด ส.ส.แลนด์สไลด์ในพื้นที่ชลบุรี ว่า สิ่งที่ทำให้เรากล้าประกาศแลนด์สไลด์ คือผลงานที่ผ่านมาทีมของชลบุรี และของพรรค พท. ตั้งแต่ไทยรักไทย (ทรท.) พลังประชาชน ที่จับต้องได้ประกอบกับการขับเคลื่อนนโยบายที่พึ่งประกาศไป และว่าที่ผู้สมัคร ทำให้มั่นใจว่าจะยกจังหวัด

เมื่อถามถึงกรณีมีบ้านใหม่เกิดขึ้นในชลบุรีถือว่าเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวหรือไม่ นายสนธยา กล่าวว่า คู่แข่งก็คือคู่แข่ง แต่การเลือกตั้งอยู่ที่ประชาชน ซึ่งจะดูหลายอย่างไม่ใช่แค่หัวโขน นิทาน เรื่องเล่า แต่ดูความจริงใจ ย้ำว่ามั่นใจสนามนี้ เราสู้เต็มที่

เมื่อถามว่าการแข่งขันในชลบุรี กังวลจะถูกตาอยู่ คือพรรคก้าวไกล คว้าไปกินเหมือนการเลือกตั้งปี 62 หรือไม่ว่า นายสนธยา กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนปี 62 เกิดเหตุการณ์จากการยุบพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) แต่การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่กลัว จะเป็นอีกแบบ

เมื่อถามว่า ขณะนี้เริ่มมีการใช้อำนาจเงิน ความรุนแรง แล้วหรือไม่ นายสนธยา กล่าวว่า วันนี้มีการใช้อำนาจรัฐบางอย่างมาข่มขู่ ทำให้เกิดความแตกแยก แต่พรรคเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน ไม่มีแบ่งแยกฝั่ง แบ่งแยกฝ่าย ทีมชลบุรีถือว่าประชาชนคือศูนย์กลาง ส่วนกรณีจะใช้กระสุนการเมืองในการเลือกตั้งนั้น เราใส่เสื้อเกราะ เราไม่กลัว เสื้อเกราะของเราคือประชาชน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img