วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWS‘บิ๊กตู่’นั่งหัวโต๊ะติวเข้ม 36 ส.ส.รทสช. รับเปิดประชุมสภาฯ ย้ำพรรคต้องรีแบรนด์ดิ้ง 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กตู่’นั่งหัวโต๊ะติวเข้ม 36 ส.ส.รทสช. รับเปิดประชุมสภาฯ ย้ำพรรคต้องรีแบรนด์ดิ้ง 

บิ๊กตู่’นั่งหัวโต๊ะติวเข้ม 36 ส.ส.รทสช. รับเปิดประชุมสภาฯ ย้ำพรรคต้องรีแบรนด์ดิ้ง ปลุกใจลูกพรรคอย่าเสียใจ ได้คะแนนจากปชช.ที่รักมากพอ 

เมื่อเวลา 16.33 น.วันที่  27 มิ.ย.ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทาง ยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) เป็นประธานการประชุม 36 ส.ส. ทั้งระบบเขตและระบบบัญชีรายชื่อ เตรียมความพร้อมพิธีเปิดสมัยประชุมรัฐสภาในวันที่ 3 ก.ค.นี้ รวมถึงติวเข้มข้อกฎหมายระเบียบข้อบังคับสภา เตรียมความพร้อม ในการทำงานของส.ส. ของพรรคในสภาฯ โดยมีนายพีระพันธ์สารีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค เข้าร่วมประชุมด้วย

โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวก่อนเริ่มประชุมตอนหนึ่งว่า ก่อนอื่นขอสวัสดี และแสดงความยินดีกับพวกเราทุกคน การที่มาร่วมกันในวันนี้ เพื่อเป็นการสืบสานและรักษา ในสิ่งที่เราตั้งไว้ ว่าจะเป็นพรรคการเมือง ที่เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง ที่ถูกที่ควรในอนาคตต่อไป จึงจำเป็นต้องอาศัยแรงของบรรดา ส.ส.ทั้งหมด เรากันเองทั้งนั้นพวกเราก็รู้ว่าอะไรคือปัญหา อะไรที่ต้องดำเนินการต่อไป วันนี้มาเพื่อพบปะ และรับฟังแนวทาง ที่ได้ทำงานกันไปเป็นอย่างไร  และแนวทางการทำงานในฐานะการทำหน้าที่ส.ส. ซึ่งวันนี้มีทั้งส.ส.เขตและส.ส.บัญชีรายชื่อ บางท่านก็มาบางท่านก็ยังไม่มา ส่งใจถึงทุกคนก็แล้วกัน อย่าเสียใจอะไรทั้งสิ้น ไม่ต้องเสียใจ เราถือว่าได้คะแนนเสียงมาจากประชาชนที่รักเรามากพอสมควร ถึงแม้ว่าจะยังไม่สำเร็จ ซึ่งเราก็พอทราบดีอยู่แล้วว่าเกิด เพราะอะไร ซึ่งพรรคของเราก็ต้องมีการรีแบรนด์ดิ้ง ซึ่งของเราก็มีแต่คนสูงวัยทั้งนั้น แต่ก็จะต้องเดินต่อไปในการทำงาน และย้ำว่าเราต้องไม่ขัดแย้งอะไรกันทั้งสิ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในที่ประชุมวันเดียวกันนี้ จะมีการเสนอตั้งทีมโฆษกพรรครทสช.ด้วย เนื่องจากตั้งแต่ตั้งพรรคมายังไม่มีการตั้งทีมโฆษกพรรค.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img