วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS"หน.ปชป.คนใหม่" ลั่นจะนำปชป.เป็นฝ่ายค้านที่สมบูรณ์ที่สุด ย้ำจะไม่เป็นพรรคอะไหล่ใคร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หน.ปชป.คนใหม่” ลั่นจะนำปชป.เป็นฝ่ายค้านที่สมบูรณ์ที่สุด ย้ำจะไม่เป็นพรรคอะไหล่ใคร

“เฉลิมชัย” ลั่นจะนำปชป.เป็นฝ่ายค้านที่สมบูรณ์ที่สุด ย้ำจะไม่เป็นพรรคอะไหล่ใคร เชื่อถ้าพรรคมีเอกภาพสามารถนำสิ่งที่สูญเสียกลับมาได้แน่

วันที่ 9 ธ.ค.2566 เวลา 18.40 น ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ หลักสี่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวปิดประชุมใหญ่วิสามัญว่า ในนามของกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ทั้งหมด กราบขอบคุณ นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ และสมาชิกพรรครวมทั้งนายนิพนธ์ พร้อมพันธ์ ที่อยู่กันด้วยความผูกกัน

นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ตนมีข่าวดีและข่าวร้ายแจ้งให้กับกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ข่าวดีคือขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้เป็นกรรมการบริหารพรรค ส่วนข่าวร้ายคือต้องทำงานหนักตั้งแต่นี้เป็นต้นไป และตนขอให้คำมั่นสัญญากับพี่น้องชาวประชาธิปัตย์ว่า กรรมการบริหารพรรคชุดนี้จะยึดมั่นในอุดมการณ์ และหลักการ และพรรคประชาธิปัตย์จะไม่มีความเป็นอะไหล่ให้กับพรรคไหน และการเริ่มต้นที่สำคัญของพรรคประชาธิปัตย์คือการขับเคลื่อนพรรค คือเริ่มทำทันนที ทั้งในส่วนของพรรคและสภา โดยในส่วนของสภาฯที่จะมีการเปิดประชุมในวันที่ 12 ธ.ค.

“ผมจะทุ่มเททุกอย่างให้ประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้านที่สมบูรณ์ และเข้มแข็งที่สุด และเชื่อมั่นว่าเรามีความเป็นเอกภาพเราสามารถนำสิ่งที่สูญเสียกลับมาได้”หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img