วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWS“ซีพี ออลล์” เปิดขายหุ้นกู้ 3 รุ่น เคาะดอกเบี้ยสูงสุด 3.85%
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ซีพี ออลล์” เปิดขายหุ้นกู้ 3 รุ่น เคาะดอกเบี้ยสูงสุด 3.85%

“ซีพี ออลล์” เปิดขายหุ้นกู้ 3 รุ่น เคาะอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 3.85% เสนอขายประชาชนเป็นการทั่วไป ระหว่าง 22, 25-26 มี.ค.นี้ เผยหุ้นกู้ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจากทริสเรทติ้งที่ระดับ “A+” แนวโน้ม “บวก” สะท้อนสถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL ผู้บริหารร้านเซเว่นอีเลฟเว่นเซเว่น เดลิเวอรี่ และผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้กำหนดอัตราดอกเบี้ยสำหรับหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ จำนวน 3 ชุดประกอบด้วยหุ้นกู้ชุดที่ 1 อายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.45% ต่อปีหุ้นกู้ชุดที่ 2 อายุ 8 ปี 1 เดือน 16 วัน อัตราดอกเบี้ย 3.60% ต่อปีหุ้นกู้ชุดที่ 3 อายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.85% ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุก ๆ 6 เดือน

โดย “ซีพี ออลล์” จะเสนอขายหุ้นกู้ดังกล่าวให้แก่ประชาชนเป็นการทั่วไป ระหว่างวันที่ 22 และ 25-26 มีนาคม 2567 ผ่านสถาบันการเงินชั้นนำ 9 แห่ง ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ธนาคารทหารไทยธนชาต ธนาคารยูโอบี และบริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคินภัทรทั้งช่องทางสาขาและออนไลน์ รวมทั้งเสนอขายผ่านแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet

ทั้งนี้ สถาบันการเงินผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ เชื่อมั่นว่าหุ้นกู้ “ซีพี ออลล์”จะได้รับการตอบรับจากผู้ลงทุนเป็นอย่างดี เนื่องจากธุรกิจของ “ซีพี ออลล์” ซึ่งเป็นที่รู้จักในแบรนด์ “เซเว่นอีเลฟเว่น” เป็นแบรนด์ที่ประชาชนทั่วไปคุ้นเคย เข้าถึงสินค้าและบริการได้สะดวกในทุกช่องทาง

ขณะเดียวกัน ผู้ลงทุนยังมั่นใจในโอกาสและศักยภาพการเติบโตของ “ซีพี ออลล์”ซึ่งการออกและเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ มั่นใจว่า ด้วยอัตราดอกเบี้ยของหุ้นกู้ “ซีพี ออลล์” ภายใต้อันดับความน่าเชื่อถือ “A+” และมีแนวโน้มเป็น “บวก” (Positive) จะเพิ่มความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกสำหรับผู้ลงทุนที่มองหาการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ภายใต้ความเสี่ยงที่ยอมรับได้


พร้อมกันนี้ ทางบริษัทเน้นย้ำเพิ่มเติมให้ผู้ลงทุนโปรดระวังมิจฉาชีพที่แอบอ้างชื่อ “ซีพี ออลล์” หลอกลงทุน โดยนำเสนอผลตอบแทนที่สูงเกินจริงผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่น Facebook และแอปพลิเคชั่น LINE เป็นต้น ทั้งนี้ ช่องทาง CP ALL ของจริง ต้องมีสัญลักษณ์ติ๊กถูกสีฟ้า (Verified Account) เท่านั้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img