วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNEWS"แม่แตงโม"ให้อภัย "โรเบิร์ต-ปอ" ไม่สนอดีตฉ้อโกงทนาย "กฤษณะ"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แม่แตงโม”ให้อภัย “โรเบิร์ต-ปอ” ไม่สนอดีตฉ้อโกงทนาย “กฤษณะ”


แม่แตงโม”ให้อภัย “โรเบิร์ต-ปอ”เหมือนเดิม และไม่สนอดีตฉ้อโกง ทนาย “กฤษณะ” เพราะทุกคนต่างมีอดีต

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 9 มี.ค. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม – นิดา เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยระบุว่า มาตามนัดหมายของพ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รองผู้กำกับการ(สอบสวน)
ระหว่างเดินขึ้นไปบนชั้น 2 ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงกรณีกังวลใจเรื่องทนายความหรือไม่ แต่แม่แตงโม มีอาการเครียด บอกความดันขึ้น จะกระโดดบันไดโรงพัก ผู้สื่อข่าวจึงค่อย ๆ พูดคุยกับแม่ของแตงโมเพื่อให้หายเครียด

นางภนิดา กล่าวว่า วันนี้ไม่พอกรณีกระแสโซเชียลโจมตีแม่เรื่องเห็นแก่เงิน และนำกระเป๋าลูกสาวไปขาย ซึ่งไม่เป็นเรื่อง ตนไม่สนใจโซเชียล เพราะไม่เล่นโซเซียลเลย

ส่วนประเด็นทนายความที่ถูกขุดคุ้ยอดีตฉ้อโกง ได้มีการพูดคุยกันแล้ว ยืนยันว่าจะจ้างทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ต่อตนมองว่าทุกคนต่างมีอดีต แต่ที่ผ่านได้พูดกับทนายมาโดยตลอดและเห็นการทำงานดีมาตลอดจึงตกลงว่าจ้าง ภายหลังมีประเด็นจึงโทรศัพท์ไปให้กำลังใจ ทนายก็ขอบคุณที่ไว้ใจ ดังนั้นยังเชื่อทนาย 100%

ส่วนกรณีที่นายโรเบิร์ต รับสารภาพว่าลองขับเรือ แต่เรือกระชาก ทำแตงโมตกน้ำนั้น แม่ยังไม่เห็นข่าวและไม่เห็นรายงานจากตำรวจอย่างเป็นทางการ ส่วนตัวแล้วไม่ได้สนรูปคดี ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ยืนยันว่าให้อภัย ‘โรเบิร์ตและปอ’ เหมือนเดิม เพราะภาพในวันนั้นเห็นทั้งคู่ตั้งใจมาขอขมาจริง ๆ ไม่ได้ใส่ใจรูปคดีว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ส่วนหากโรเบิร์ตจะบวช อุทิศส่วนกุศลให้แตงโมตนก็ยินดีด้วย

ส่วนกรณีป้าของแตงโม(ญาติฝั่งพ่อ) ออกมาโพสต์ทางโซเชียล ตนไม่ทราบ และไม่เคยพูดคุยกัน จำได้ว่า 2 วันก่อนแตงโมจะประสบเหตุ ได้เดินทางไปหาคุณป้า ซึ่งเหมือนเป็นลางสังหรณ์ และเหมือนเป็นการสั่งลา

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ให้ทนายความเป็นคนชี้แจงทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการเยียวยา ส่วนตัวไม่ขอพูดอะไรอีกแล้ว และไม่มีความกังวลใด ๆ ตอนนี้ร้องเพลง ในแอพพลิเคชั่นคาราโอเกะ ได้เพชรด้วย


ทั้งนี้ ระหว่างที่แม่แตงโม เดินทางมาที่ สภ.อ.เมืองนนท์ เข้าพบเจ้าหน้าที่ ตร. เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม พอเจอนักข่าวรุมสัมภาษณ์ถึงกับลมจับ ต้องเอายาดมมาดมพร้อมกับกินยาลม ทำให้เจ้าหน้าที่ ตร.ต้องช่วยกันประคองพาตัวไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 1

ขอบคุณข้อมูลจากเพจสรยุทธ์ สุทัศนะจินดา

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img