วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWS3 แบงก์พาณิชย์ประกาศปิดปรับปรุงระบบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

3 แบงก์พาณิชย์ประกาศปิดปรับปรุงระบบ

3 ธนาคารพาณิชย์แจ้งปิดปรับปรุงระบบแอปพลิเคชัน-โมบายแบงก์กิ้ง-อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ในเดือนส.ค.66 มีแบงก์ไหนกันบ้างเช็กรายละเอียดที่นี่

รายงานข่าวจากธนาคารพาณิชย์แจ้งว่า 3 ธนาคารพาณิชนย์ประกาศแจ้งลูกค้าปิดปรับปรุงระบบแอปพลิเคชัน โมบายแบงก์กิ้ง ในเดือนส.ค.66 เพื่อยกระดับการให้บริการ และลูกค้าจะได้เตรียมพร้อมวางแผนธุรกรรมการเงินล่วงหน้า โดยมีรายละเอียดดังนี้

ธนาคารกรุงไทย แจ้งขอปิดปรับปรุงระบบแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ชั่วคราว เพื่อยกระดับการให้บริการในวันศุกร์ที่ 4 ส.ค.66 เวลา 01.00-06.00 น. โดยกรุณาวางแผนทำธุรกรรมล่วงหน้า

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ขอแจ้งปรับปรุงระบบแอปพลิเคชัน โมบายแบงก์กิ้ง อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ส.ค.66 เวลา 23.30 น. จนถึงวันศุกร์ที่ 4 ส.ค.66 เวลา 02.00 น. ทำให้ KMA – Krungsri app, Krungsri Online และ Kept by krungsri จะได้รับผลกระทบในบางส่วน และบางช่วงเวลา

ธนาคารไทยพาณิชย์ แจ้งปิดบริการแอปพลิเคชัน SCB EASY ชั่วคราว เพื่อพัฒนาระบบ จึงมีความจำเป็นต้องปิดบริการชั่วคราวในวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.66 เวลา 00.00-06.00 น. ทำให้ช่วงเวลาดังกล่าว ลูกค้าไม่สามารถเข้าแอป SCB EASY Application ได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img