วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกHighlightปรับลดค่าจอดรถชั้นใต้ดินสถานีกลางฯ “รฟท.”เริ่ม 15 ธ.ค.66 ถึง 15ก.พ.67
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปรับลดค่าจอดรถชั้นใต้ดินสถานีกลางฯ “รฟท.”เริ่ม 15 ธ.ค.66 ถึง 15ก.พ.67

“รฟท.” ประกาศปรับลดค่าจอดรถชั้นใต้ดิน สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ เริ่มต้น 15 บาท จากเดิม 20 บาท ตั้งแต่ 15 ธ.ค.66-15 ก.พ.67 แนะโหลดแอป “JUDJOD” เช็กสถานะที่จอดรถว่างก่อนได้

นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รมช.คมนาคม เปิดเผยว่า การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ได้ปรับลดค่าบริการจอดรถชั้นใต้ดิน ที่สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ เป็นเวลา 3 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค.66-15 ก.พ.67 โดยได้มอบส่วนลดพิเศษเฉพาะผู้โดยสารรถไฟทางไกล และผู้โดยสารรถไฟฟ้าสายสีแดง และสายสีน้ำเงิน ให้สามารถนำตั๋วโดยสาร หรือบัตรรถไฟฟ้า มาเป็นส่วนลดในการใช้บริการจอดรถชั้นใต้ดิน สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ โดยคิดค่าบริการจอดฟรีใน 30 นาทีแรก จากนั้นคิดค่าบริการชั่วโมงที่ 1-2 เริ่มต้นเพียง 15 บาท จากเดิมชั่วโมงละ 20 บาท

ซึ่งผู้ใช้บริการรถไฟทางไกล รถไฟฟ้าสายสีแดง และสายสีน้ำเงิน สามารถนำตั๋วโดยสาร หรือบัตรรถไฟฟ้าและบัตรจอด มารับบัตรส่วนลด (E-Stamp) ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ (จุดวาง E-Stamp) 5 จุด ได้แก่ บริเวณประตู 1 ประตู 4 ประตู 10 บริเวณทางเข้าห้องวีไอพี (VIP) และบริเวณทางเชื่อมรถไฟฟ้า MRT ได้ตั้งแต่เวลา 06.00–24.00 น. ของทุกวัน

สำหรับบริการพื้นที่จอดรถชั้นใต้ดิน ของสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ รฟท. ได้จัดระบบดูแลการอำนวยความสะดวก และความปลอดภัย รองรับการจอดรถยนต์ของผู้โดยสารและผู้ใช้บริการอย่างเพียงพอโดยมีจุดจอดรถมากกว่า 1,624 คัน และจุดจอดรถสำหรับผู้พิการอีก 20 คัน

พร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยในการติดตั้งกล้องวงจรปิด บันทึกรถยนต์เข้า-ออก และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ดูแลในพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้มาใช้บริการ อย่างไรก็ตามขอเชิญชวนให้ผู้ใช้บริการ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันจุดจอด “JUDJOD” เพื่อตรวจสอบสถานะที่จอดรถว่าง ค้นหาตำแหน่งที่จอดรถได้ฟรี เพื่อสร้างความสะดวกสบายในการมาใช้บริการ และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img