วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกHighlightมวยถูกคู่ 'Top News vs Nation TV' ต่างกันฟ้ากับเหว-ตัวเลขมันไม่โกหก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

มวยถูกคู่ ‘Top News vs Nation TV’ ต่างกันฟ้ากับเหว-ตัวเลขมันไม่โกหก

มวยถูกคู่ Top News เปิดตัววันแรกอย่างเป็นทางการ ผู้ชมถล่มทลาย ต่างกันฟ้ากับเหวกับ Nation TV โลกออนไลน์ช่างสังเกต จับช่วงเวลากันจะจะ พบ “มวยคนละรุ่น” คนดูต่างกันลิบลับ ชี้ “ตัวเลขมันไม่โกหก”

เป็นที่จับตามองกันอย่างมาก กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ (1 ก.พ.64) ของสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม ช่อง 77 “ท็อป นิวส์-Top News” ภายใต้การบริหารงานโดย “สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม” ที่พาพลพรรค ยกทีมออกจาก “เนชั่นทีวี-Nation TV” ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรดังอย่าง “อัญชะลี ไพรีรัก-สันติสุข มะโรงศรี-กนก รัตน์วงศ์สกุล-ธีระ ธัญไพบูลย์” ฯลฯ และ ที่ผ่านมา มักถูกปรามาสว่า ไม่มีเวทีหรือพื้นที่ให้ออกอากาศ หรือแม้แต่การวิพากษ์วิจารณ์ว่า ไปออกทีวีดาวเทียม ไม่ใช่ทีวีดิจิตอล แต่การกลับมาในครั้งนี้ ก็สร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้ “ทีวีดิจิตอล” หลายช่อง ต้องหันมาเหลียวมอง อย่างอิจฉา

โดยเช้าวันนี้ พิธีกรคู่แรกเปิดจอทีวีทาง Top News คือ “สันติสุข มะโรงศรี” กับ “ตะวันรุ่ง เตี๋ยประดิษฐ์” ในรายการ “ข่าวมีคม” ขณะที่ช่องเนชั่นทีวี มีรายการ Morning Nation ปรากฏว่า มีผู้ชมเฝ้าสังเกตตัวเลขที่รับชมผ่าน Facebook Fan Page พบว่า ในเวลา 06.49 น.รายการ “ข่าวมีคม” มีผู้เข้าชมสดๆ 11.7 K ขณะที่รายการ Morning Nation ช่วงเวลา 06.50 น. มีผู้เข้าชมเพียง 88 ราย ถึงขนาดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Suvinai Pornavalai แสดงความเห็นว่า…“คนดูไลฟ์สดเช้านี้มากกว่าเกินร้อยเท่าด้วยซ้ำตอนก่อนเจ็ดโมงเช้า #ตัวเลขมันไม่โกหก กลายเป็นมวยถูกคู่ไปแล้ว ระหว่างสองค่ายนี้”

ขณะที่ในรายการต่อมา เวลาประมาณ 09.30 น. ทาง Top News เป็น “รายการเช้าข่าวเข้ม” ดำเนินรายการโดย “กนก รัตน์วงศ์สกุล” กับ “ธีระ ธัญไพบูลย์” ปรากฏว่า มีประชาชนจำนวนมากเข้ารับชมรายการผ่านไลฟ์ อยู่ที่ประมาณ 1 หมื่นคน ในขณะที่ ช่วงเวลาเดียวกันนั้น ทาง NationTV 22 ทำการไลฟ์ผ่าน เพจ NationTV 22 โดยเป็นรายการ “เนชั่นทันข่าวเช้า” มีประชาชนรับชมอยู่ที่ประมาณ 167 คน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างกันอย่างชัดเจน เท่ากับเป็นการคลายความกังวลในเรื่องการเข้าถึงในการรับชม เพราะปัจจุบันนี้ การรับชมรายการทีวีต่างๆ ไม่ได้จำกัดเพียงแค่การชมทางหน้าจอโทรทัศน์เพียงอย่างเดียว แต่ผู้ชมสามารถรับชมผ่านทางมือถือ แท็ปเลต และสะดวกในการพกพาระหว่างเดินทางได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ออกมาโพสต์ข้อความว่า “มวยคนละรุ่น!!” เปิดเรตติ้ง “TOP News” เทียบ “Nation TV” ต่างกันฟ้ากับเหว!?

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img