วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS"ธรรมนัส"คาดกลางปี66 บ้านเมืองเข้าสู่ภาวะปกติ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส”คาดกลางปี66 บ้านเมืองเข้าสู่ภาวะปกติ


‘ธรรมนัส’ คาดไม่เกินกลางปีหน้า บ้านเมืองเข้าสู่ภาวะปกติ หอบคณะพรรคเศรษฐกิจไทยลงพื้นที่สมุทรสาคร มอบถุงยังชีพลดภาระค่าครองชีพ ปชช. ที่สูงขึ้นจากภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 65 ที่บริเวณศาลาวัดเทพนรรัตน์ บ้านปลายคลองครุ หมู่ที่ 4 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค อาทิ น.ส.ธนพร ศรีวิราช, น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร ลงพื้นที่ร่วมกับ พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม, พ.ต.อ.เสรีฐกาญจน์ จันทร์ด้วง ผกก.สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน, ชมรมชาวปักษ์ใต้สมุทรสาคร และกลุ่มเพื่อน ส.ส.จอมขวัญ, นายสากล ชลคีรี ผอ.โครงการชลประทานสมุทรสาคร และนายสุมิตร แผนทัด นายกเทศมนตรีตำบลนาดี ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยือนและมอบถุงยังชีพ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 และลดภาระค่าครองชีพที่สูงขึ้นจากภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวช่วงหนึ่งว่า วันนี้เดินทางมาพร้อมคณะ โดยเฉพาะ ส.ส.จอมขวัญ พร้อมทีมงาน ซึ่งพ่อแม่พี่น้องทั้ง 9 หมู่บ้านของตำบลนาดี ต่างก็รู้จักเป็นอย่างดีว่า เป็น ส.ส.ที่มีความห่วงใยต่อทุกท่าน และขยันลงพื้นที่เยี่ยมเยือนช่วยเหลือความทุกข์ร้อนของพ่อแม่พี่น้องชาวสมุทรสาคร ทั้งการแก้ปัญหาปากท้องชาวบ้านทุกอาชีพ แก้ปัญหาน้ำ เช่น การระบายน้ำของประตูน้ำต่างๆ ตลอดจนระบบคลองส่งน้ำให้เดินทางสัญจรสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

“ผมคาดว่าต้นปีหน้าหรือกลางปีหน้าสถานการณ์บ้านเมืองต่างๆ จะเข้าสู่ภาวะปกติ เพราะโรคโควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลายลงก็จะเป็นโรคประจำถิ่น จะทำให้ประชาชนสามารถใช้ชีวิตและประกอบอาชีพทำมาหากินได้เต็มที่ ไม่ต้องคอยกังวลกับโรคระบาดอีก ผมจึงมาให้กำลังใจทุกท่านให้สามารถผ่านพ้นวิกฤติโดยเร็ว” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว…

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img