วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกHighlight''ชัยวุฒิ''ขู่ม็อบ 30 ก.ย.เคลื่อนไหวหนัก ระวังไม่ได้''เลือกตั้ง''
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”ชัยวุฒิ”ขู่ม็อบ 30 ก.ย.เคลื่อนไหวหนัก ระวังไม่ได้”เลือกตั้ง”

”ชัยวุฒิ”เผยพปชร.เคารพคำวินิจฉัยของศาลรธน. ไม่ว่าผลจะออกมาแบบไหนก็ต้องทำงานต่อไปเพื่อประชาชนขู่ม็อบเคลื่อนไหวหนัก ระวังไม่ได้”เลือกตั้ง”

วันที่ 24 ก.ย. 65 ที่จ.อยุธยา นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์​ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม​ (ดีอีเอส​)ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมของพรรคพลังประชารัฐ กรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญเตรียมอ่านคำวินิจฉัยวาระการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 8 ปี ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม​ วันที่ 30 ก.ย.นี้ ว่า เราเตรียมฟังคำวินิจฉัย และต้องเคารพคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ไม่ว่าผลจะออกมาแบบไหน ก็ต้องทำงานต่อไปเพื่อประชาชน

ผู้สื่อข่าวถามว่าประเมินหรือไม่ว่าผลการวินิจฉัย จะออกมาในทิศทางไหน รวมถึงจะสนับสนุน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกฯ ให้เป็นนายกฯต่อไปหรือไม่ นายชัยวุฒิ​ กล่าวว่า ไม่ทราบ ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ รอให้ถึงเวลาก่อน

เมื่อถามถึงที่มีผู้ชุมนุมเตรียมเคลื่อนไหวในวันที่ 30 ก.ย.นี้ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดี และน่าเป็นห่วง​ ถ้าไม่อยากให้บ้านเมืองวุ่นวาย หรือเกิดการกระทบกระทั่งกันจนถึงขั้นบาดเจ็บ ก็ไม่อยากให้ออกมาเคลื่อนไหวในช่วงนี้ ตอนนี้เป็นช่วงที่ประชาชนหลายคนเดือดร้อนจากปัญหาน้ำท่วมและปัญหาต่างๆ โดยรัฐบาลอยากทำหน้าที่ให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้า หากไม่พอใจรัฐบาลอยากให้ใจเย็น ๆ เพราะอีกไม่กี่เดือนก็จะถึงช่วงของการเลือกตั้งแล้ว ถ้าเคลื่อนไหวมากๆระวังจะไม่ได้เลือกตั้ง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img