วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกHighlight"กรณ์"ยกก๊วนพรรคกล้าร่วมประชุมใหญ่ชพน.จับตาเปลี่ยน''ชื่อพรรค''
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“กรณ์”ยกก๊วนพรรคกล้าร่วมประชุมใหญ่ชพน.จับตาเปลี่ยน”ชื่อพรรค”

จับตาเปลี่ยนชื่อพรรค! “วรรณรัตน์” เผย ชาติพัฒนานัดประชุมใหญ่พรุ่งนี้ “กรณ์” จ่อยกกํวนพรรคกล้าร่วมงาน ปัดตอบจะนั่งตำแหน่งไหน-เปลี่ยนชื่อพรรคหรือไม่

วันที่ 25 ก.ย.65 นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา เปิดเผยว่า ในวันที่ 26 ก.ย.พรรคชาติพัฒนาจะจัดการประชุมใหญ่สามัญของพรรค ที่ จ.นครราชสีมา โดยมีวาระที่จะเสนอห้ที่ประชุมพิจารณา อาทิ การเลือกกรรมการบริหารพรรคในตำแหน่งที่ว่าง การพิจารณาเตรียมพร้อมเลือกตั้งส.ส.ที่ใกล้จะมาถึง

ทั้งนี้ ในการประชุมวันดังกล่าว นายกรณ์ จาติกวณิช สมาชิกพรรคชาติพัฒนาและทีมงานจะเข้าร่วมการประชุมดังกล่าวด้วย แต่จะได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งใดภายในพรรคหรือไม่นั้น ตนเองไม่ทราบเพราะต้องรอมติจากที่ประชุม ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพรรคชาติพัฒนาจะเปลี่ยนแปลงชื่อพรรคด้วยนั้น ตนเองไม่ทราบ

นพ.วรรณรัตน์ กล่าวว่า หลังจากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ออกประกาศให้พรรคการเมืองและผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกตั้ง เป็นส.ส. พรรคต้องปฏิบัติตามประกาศและระเบียบ กกต. อย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้มีการกระทำใดที่ผิดกฎหมาย ส่วนการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา ทั้ง 16 เขตเลือกตั้งนั้น ทางพรรคได้ตัวผู้สมัครแล้ว เหลือเพียงการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img