วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“แฟลชม็อบ”วันอาทิตย์สีดำเริ่มแล้ว ปชช.ติดสติ๊กเกอร์ไล่“บิ๊กตู่”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แฟลชม็อบ”วันอาทิตย์สีดำเริ่มแล้ว ปชช.ติดสติ๊กเกอร์ไล่“บิ๊กตู่”

“แฟลชม็อบ”วันอาทิตย์เริ่มแล้วหน้าสกาลา “บก.ลายจุด”ติดสติ๊กเกอร์บนกำแพงไล่ “ประยุทธ์”

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณทางเท้าหน้าโรงภาพยนตร์สกาลา กรุงเทพฯ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ได้จัดกิจกรรม Flash mob ‘วันอาทิตย์สีดำ’ โดยนัดหมายเวลา 13.00 น.ซึ่งมีประชาชนเริ่มทยอยกันมา และแต่งกายด้วยเสื้อสีดำมายืนรอ ทั้งนี้มีการตั้งโต๊ะ จัดเตรียมสติ๊กเกอร์คำว่า #ไล่ประยุทธ์

เมื่อนายสมบัติเดินทางมาถึง ได้นำสติ๊กเกอร์คำว่า #ไล่ประยุทธ์ ติดบนกำแพงสังกะสีหน้าโรงภาพยนตร์สกาลา นายสมบัติกล่าวว่าตนทำการติดเป็นแนวทางให้ก่อน อยากให้กำแพงนี้กลายเป็นวอลเปเปอร์ #ไล่ประยุทธ์ จากนั้น แจกสติ๊กเกอร์ให้กับอาสาสมัครที่มาร่วมกิจกรรม

จากนั้นนายสมบัติ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เราจะทำกิจกรรมกันทุกสัปดาห์ ส่วนกิจกรรมวันนี้เป็นกิจกรรมวอลเปเปอร์เพื่อคิกออฟว่าศาลรธน.จะไม่ทำให้ “ประยุทธ์”หมดสภาพความเป็นนายกฯ แต่ความเป็นนายกฯของประชาชนประยุทธ์ไม่มีสถานะ และประยุทธ์กำลังทำสิ่งที่ตรงข้ามกับมาตรฐานทางการเมือง และเป็นคนเดียวที่อยู่นอกกฎเกณฑ์ แม้ศาลรธน.จะไม่ให้ออกจากอำนาจแต่ตนจะเรียกร้องให้ออกจากนายกฯ เพราะประยุทธ์ ไม่มีความสง่างามทางการเมืองใดๆเลย อยากให้สื่อฯถามไปว่าเป็นนายกฯกี่ปี เชื่อว่าประยุทธ์ไม่กล้าตอบว่าเป็นมา 5 ปี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img