วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWS“นิโรธ”ลั่น“พปชร.”ยังปึ๊ก มั่นใจผลงาน“บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม”ขายได้ในเลือกตั้งครั้งหน้า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิโรธ”ลั่น“พปชร.”ยังปึ๊ก มั่นใจผลงาน“บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม”ขายได้ในเลือกตั้งครั้งหน้า

นิโรธ” โต้ พปชร.แพแตก มั่นใจผลงาน “บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม” ขายได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ลั่นภายในพรรค “เหนียวแน่น -ไร้สั่นคลอน”

เมื่อวันที่ 10 ต.ค.65 นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกระแสข่าว ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ แพแตก เตรียมย้ายออกจากพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้า ว่า เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นในช่วงการเลือกตั้ง จะมีส.ส.ไหลเข้า-ออก ซึ่งส.ส.พรรคอื่นที่ไหลเข้ามาก็มี ส่วนส.ส.ที่จะไหลออกนั้น ยังไม่ทราบและคิดว่าส่วนใหญ่ไม่น่าจะมีใครออก เพราะอยู่พรรคพลังประชารัฐ มีสิทธิ เสรีภาพมากกว่าทุกพรรค แสดงออกความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นคนที่เดินหน้าทำงานไม่เคยปริปากบ่น แม้ใครจะต่อว่า บูลลี่ ก็ไม่เคยตอบโต้ให้เกียรติทุกพรรคการเมือง ไม่ว่าจะเป็นพรรคเล็กพรรคใหญ่นี่คือหัวหน้าพรรคของสถาบันการเมืองที่แท้จริงและเป็นแบบอย่างที่ดี

เมื่อถามว่า ส่วนที่มีข่าวว่า ส.ส.ที่เตรียมย้ายพรรค มองว่ากระแสของพรรคพลังประชารัฐตกต่ำ นายนิโรธ กล่าวว่า ก็แล้วแต่มุมมอง แต่เขาต้องคิดว่า บันไดขั้นแรกที่พรรคพลังประชารัฐ มอบให้กับท่าน เข้ามาเป็นส.ส. ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องนึกถึงก่อน ซึ่งส่วนตัวไม่คิดว่ากระแสของพรรคตกต่ำอะไร เพราะเราเป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลและที่ผ่านมาถูกพรรคอื่นพยายามด้อยค่าและทำให้เห็นว่าเกิดความระส่ำระสาย เพื่อให้พรรคของตัวเองขยับขึ้นมาเป็นเรื่องปกติธรรมดา ทั้งนี้ตนยืนยันพรรคพลังประชารัฐ ยังเหนียวแน่น ไม่มีการสั่นคลอนอะไร

เมื่อถามย้ำว่า พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังขายได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้าใช่หรือไม่ นายนิโรธ กล่าวว่า “ผมคิดว่าทั้ง 2 ท่าน ตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเดียว และมีผลงานออกมาเยอะมาก เพียงแต่รัฐบาล และพรรคพลังประชารัฐ ไม่เคยออกมาพูดโชว์ หรืออวดอ้าง เพราะมีจิตสำนึกอยู่เสมอว่า ท่านอาสาเข้ามา เพราะประชาชนเลือกเข้ามา เป็นลูกจ้างและมีหน้าที่รับใช้ประชาชน นี่คือสิ่งที่เชื่อว่าจะสร้างความเชื่อมั่น”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img