วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่’’สั่ง“ธนกร”ลงพื้นที่เมืองคอนตามสถานการณ์น้ำท่วม ดักหน้า“พท.” 1 วัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่’’สั่ง“ธนกร”ลงพื้นที่เมืองคอนตามสถานการณ์น้ำท่วม ดักหน้า“พท.” 1 วัน

“ธนกร” เผยนายกฯสั่งลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมนครศรีธรรมราชอย่างใกล้ชิด ระหว่าง 9-10 ธ.ค. เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือเยียวยาอย่างรวดเร็วและตรงจุด

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม ได้มอบหมายให้ตนลงพื้นที่เพื่อตรวจราชการ และมอบนโยบายสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดนครศรีธรรมราช รวมทั้งตรวจเยี่ยมติดตามสถานการณ์น้ำท่วม ณ อ.ท่าศาลา และ อ.สิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม 2565

ทั้งนี้ การลงพื้นที่ครั้งนี้ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะนอกจากจะได้มอบนโยบายให้กับสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อให้ดำเนินงานได้อย่างถูกต้อง ไร้อุปสรรค และตรงเป้าหมายตามนโยบายที่รัฐบาลวางเอาไว้แล้ว ยังจะได้ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย เพื่อที่จะได้รายงานถึงสถานการณ์ล่าสุด รวมถึงความเดือดร้อนที่พี่น้องกำลังเผชิญอยู่ให้กับท่านนายกฯทราบ เพื่อที่รัฐบาลจะได้เข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาและเยียวยา รวมถึงหามาตรการช่วยเหลือหลังจากสถานการณ์กลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้วได้อย่างถูกจุดและรวดเร็วที่สุด ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่า ท่านนายกฯ ติดตามสถานการณ์ด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิดต่อเนื่อง และพร้อมเข้าไปช่วยเหลือคนไทยทุกคนที่กำลังเดือดร้อนอย่างทันท่วงที

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตุว่าการเดินทางลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์นั้น ก่อนวันที่พรรคเพื่อไทยจะลงพี้นที่เพียงวันเดียว โดยในวันที่ 11 ธ.ค.น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย  นายสุธรรม แสงประทุม นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาดและบรรดาแกนนำพรรค ลงพื้นที่พบปะประชาชน ที่ หอประชุมเทศบาลนครศรีธรรมราช ทุ่งท่าลาด ภายใต้ชื่อกิจกรรม’’แหลงจริง ทำได้ คนใต้หรอยแรง!

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img