วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlightพปชร.ส่งชิงส.ส.เมืองคอนแน่ บิ๊กป้อมลั่นไม่หลีกทางให้ปชป.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

พปชร.ส่งชิงส.ส.เมืองคอนแน่ บิ๊กป้อมลั่นไม่หลีกทางให้ปชป.

“บิ๊กป้อม” ไม่หลีกทางให้ “ปชป.” ยัน “พปชร.” ส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้ส.ส.เมืองคอน แทน “เทพไท” แต่ขอประชุม กก.บห.ก่อน พร้อมปฏิเสธเรียก ส.ส.กทม.รายคนคุย ปมให้หนุน “บิ๊กแป๊ะ” ลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.

เมื่อวันที่ 28 ม.ค.64 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าว เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้เรียก ส.ส.กทม. ไปหารือส่วนตัวเป็นรายบุคคล เพื่อให้สนับสนุน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ว่า โฆษกพรรค พปชร. ได้ชี้แจงไปแล้วว่า “ไม่จริง” จะมาถามตนทำไมอีก ขอให้รอประชุมกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ก่อน ว่าจะทำอย่างไร

เมื่อถามถึงกรณีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช แทนนายเทพไทย เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ หลังศาลรัฐธรรมนูญตัดสินให้พ้นการเป็น ส.ส. เนื่องจากทุจริตเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นครศรีธรรมราช จะมีการหลีกทางให้พรรคประชาธิปัตย์ตามมารยาททางการเมือง เนื่องจากเป็นพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนจะส่ง แต่ต้องดูก่อนว่า กก.บห. ประชุมจะว่าอย่างไร

เมื่อถามต่อว่า จะนัดประชุมเมื่อใด พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้ หากทางพรรคประชาธิปัตย์ร้องขอให้ไม่ส่งผู้สมัครนั้น ตนไม่รู้ ขอประชุมกก.บห.ก่อน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img