วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้”ลั่น“ประยุทธ์”บริหารประเทศมีแต่ขาวสะอาด ไม่มีรอยแปดเปื้อน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”ลั่น“ประยุทธ์”บริหารประเทศมีแต่ขาวสะอาด ไม่มีรอยแปดเปื้อน

“แรมโบ้” ยืนยัน! “นายกฯประยุทธ์” บริหารประเทศมีแต่ขาวสะอาด ไม่มีรอยแปดเปื้อน โต้ผลงานมากมายกว่าทุกยุค

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.65 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการทำงานของนายกฯ และรัฐบาล ที่ผ่านมาจนขณะนี้จะเข้าสู่ปลายเทอมในปี 2566 ว่า ช่วงเกิดสถานการณ์โควิด-19 และสถานการณ์สงครามในต่างประเทศ ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของไทยและทั่วโลกเป็นอย่างมาก แต่นายกฯ ประยุทธ์ ยังสามารถแก้ไขปัญหา และคับประคองจนประเทศสามารถเดินหน้าไปได้ มีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศ ประชาชนมีรายได้ โดยเชื่อว่าจากนี้ไปเศรษฐกิจไทยจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งปัจจุบันพบว่าสภาวะทางเศรษฐกิจของประเทศไทยในยุคการบริหารนายกฯ ประยุทธ์ GDP ปัจจุบันมีมูลค่าราว 16 ล้านล้านบาท และเติบโตอันดับ 24 ของโลก และเม็ดเงินในคลัง 9 ล้านล้านบาทเติบโตเป็นอันดับ 12 ของโลก จากที่ช่วงก่อนทำรัฐประหารแทบไม่มีเม็ดเงินเหลือเลยเหตุจากนโยบายเกี่ยวกับการจำนำข้าว

ขณะเดียวกัน รัฐบาลปัจจุบันยังได้ทำการซื้อทองคำเพื่อเป็นหลักทรัพย์ของประเทศ และเป็นการลดความผันผวนของค่าเงินบาท รวม 90 ตัน โดยในปี 2564 ที่ผ่านมาประเทศไทยยังเป็นอันดับ 1 ของโลกที่ซื้อทองคำเป็นค้ำประกันค่าเงินมากที่สุด

นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาอีกหลายโครงการ ทั้งถนน โครงข่ายรถไฟฟ้า ขึ้นในอีกเป็นจำนวนมากในประเทศ ถูกจัดอันดับต้นๆ ของโลกที่ได้รับรางวัลเนลสันฯ ด้านการสาธารณสุขที่ดีที่สุด มีการกระจายความเจริญไปยังภูมิภาค เซาท์เทิร์นซีบอร์ด โครงการ EEC โครงการเชื่อมโยงรถไฟความเร็วสูงจากประเทศจีนที่ภาคเหนือ ส่วนภาคอีสานดำเนินนโยบายพัฒนาร่วมกับประเทศลุ่มน้ำโขง และมีงบพัฒนาด้านการเกษตร จนภาคอีสานของไทยเป็นภาคที่อุดมสมบูรณ์ติดลำดับในภูมิภาคอาเซียนในปัจจุบัน

“ขอยืนยันว่า นายกฯ ประยุทธ์ ไม่มีรอยแปดเปื้อน มีแต่ผลงานที่ใสสะอาด ที่สร้างผลงานมากมายกว่าทุกยุค ไม่มีประวัติด่างพร้อยเหมือนผู้นำบางคนที่หนีคดีโกงไปเร่ร่อนอยู่ต่างประเทศ ขณะเดียวกัน นายกฯ จะยังไม่หยุดแก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศ ไปจนกว่าจะไม่สามารถทำงานได้ ดังนั้น ตนเองขอให้ประชาชนมั่นใจในตัวของนายกฯ ประยุทธ์ ว่าจะไม่มีวันทำให้เสียชื่อเสียงหรือมีตำหนิในตัวเอง จะยึดมั่น ทุ่มเท และตั้งใจแก้ไขปัญหา และไม่มีวันทอดทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน” นายเสกสกล กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img