วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกNEWSฮือฮา!”เอ๋”โผล่คุกเข่าไหว้ต้อนรับ “บิ๊กป้อม”ตรวจราชการราชบุรี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ฮือฮา!”เอ๋”โผล่คุกเข่าไหว้ต้อนรับ “บิ๊กป้อม”ตรวจราชการราชบุรี


“ปารีณา” โผล่คุกเข่าไหว้ ต้อนรับ “บิ๊กป้อม” ตรวจราชการ จ.ราชบุรี ถูกชาวบ้านรุมหอมแก้ม ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธตอบคำถามสื่อฯ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.ราชบุรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่ จ.ราชบุรี เพื่อติดตามโครงการพัฒนาแหล่งน้ำที่สำคัญในพื้นที่ลุ่มน้ำแม่กลองและ จ.ราชบุรี ที่สถานีผลิตน้ำโพธาราม และติดตามโครงการผลิตน้ำประปา ที่บริเวณข้างวัดบ้านหม้อ ต.คลองตาคต อ.โพธาราม ซึ่ง ทันทีที่มาถึง ปรากฎว่า น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โผเข้าไปคุกเข่าไหว้พล.อ.ประวิตร ซึ่งพล.อ.ประวิตร ได้นำมือลูบหัว แสดงท่าทีเอ็นดู อดีตลูกพรรค ซึ่งบรรดาชาวบ้านก็ได้ผูกผ้าขาวม้าต้อนรับ โดยมีชาวบ้าน บอกว่า “น่ารักจังค่ะ…ท่าน”

ทั้งนี้ ชาวโพธาราม ได้จัดการแสดงรำราชบุรี ต้อนรับ โดย พล.อ.ประวิตร ได้ลุกขึ้นร่วมรำด้วย อย่างอารมณ์ดี โดยนายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค ได้ เชิญบรรดา ส.ส. ที่ร่วมคณะ มารำด้วย รวมถึงเชิญชวน น.ส.ปารีณา มาร่วมรำด้วย โดยพูดใส่ไมค์ว่า “ เอ๋ …อยู่ไหน พ่อมารับแล้ว”

จากนั้นพล.อ.ประวิตร ได้ขึ้นเวที และเรียกผู้สมัคร ส.ส.ทุกคน มาแนะนำตัว กับประชาชน ว่าตนและผู้สมัคร ส.ส.ในนามของพรรคพลังประชารัฐต้องขอมาพบปะพี่น้องประชาชนชาว จ. ราชบุรีทุกคน วันนี้ประชาชนเห็นผู้สมัครทั้ง 4 คนของพรรคแล้ว ก็ขอให้เลือกผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐด้วย ขอให้จำหน้าไว้ ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มาต้อนรับในวันนี้

จากนั้นพล.อ.ประวิตร ได้ ลงมาทักทาย ถ่ายรูปร่วมกับประชาชนที่มาฟัง โดยชาวบ้านบอกตัวจริงหล่อจังเลย อยากให้เป็นนายกฯ คนที่ 30 โดยพล.อ.ประวิตร บอกฝากด้วยผู้สมัครของผม โดยถูกกอดและหอมแก้ม ขณะที่ชาวบ้านบอกเมื่อกี้รำวงไม่เห็น พล.อ.ประวิตร ก็รำโชว์

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธตอบทุกคำถามกับสื่อมวลชน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลโพลไลน์ทูเดย์ ได้ที่โหล่ รวมถึงผลงานงานน้ำ ที่ว่าเป็นของใคร ระหว่าง “บิ๊กตู่” และ “บิ๊กป้อม” โดยกล่าวสั้นๆว่า “ก็ตอบไปแล้วไงว่าเป็นของรัฐบาล”

อย่างไรก็ตาม ก่อนกลับน.ส.ปารีณา ได้มากราบลา โดยพล.อ.ประวิตร ได้ลูบหัว ยิ้ม อย่างเอ็นดู

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img