วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWS"เอกนัฏ" ทาบ "เจ้หอย" องค์รักษ์ "บิ๊กตู่" ศึกอภิปราย มั่นใจตอบได้ทุกข้อ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เอกนัฏ” ทาบ “เจ้หอย” องค์รักษ์ “บิ๊กตู่” ศึกอภิปราย มั่นใจตอบได้ทุกข้อ

“เอกนัฏ” ทาบ “เจ้หอย” องค์รักษ์ “บิ๊กตู่” ศึกอภิปราย มั่นใจแจงได้ทุกข้อ เชื่อเป็นโอกาสดีได้ชี้แจงก่อนเลือกตั้ง พร้อมลุยปากคลองตลาดหาเสียงช่วงวาเลนไทน์ เมิน “บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่ป้อมปราบศัตรูพ่าย

วันที่ 12 ก.พ.2566 พรรครวมไทยสร้างชาติ นำโดยนายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ เลขาธิการพรรค ลงพื้นที่ปากคลองตลาด ช่วยนายพลัฏฐ์ศิริกุลพิสุทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 หาเสียง โดยนั่งรถไฟฟ้าตั้งแต่สามย่านมิตรทาวน์ มาลงที่สถานีสนามชัย จากนั้นได้เดินทักทายพี่น้องประชาชน และแม่พ่อค้าแม่ค้า พร้อมสำรวจราคาดอกไม้ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งพบว่าราคาดอกไม้ขยับขึ้นจากปกติ แต่บรรยากาศก็ยังดูคึกคัก มีประชาชนมาเดินจับจ่ายซื้อดอกไม้ เพื่อใช้ในส่วนเทศกาล จำนวนมาก สำหรับพื้นที่เขต 1 พระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย ถือว่า ผู้สมัครทำพื้นที่ไว้ดีมาก ทำความรู้จักพี่น้องประชาชนมาตลอด จึงมั่นใจว่าตอนนี้กรุงเทพมหานครทั้ง 33 เขต เราได้เตรียมผู้สมัครไว้พร้อม รอให้ กกต. ประกาศเขตเลือกตั้ง เราก็จะประกาศผู้สมัครทุกเขตทันที

ส่วนที่พล.อ.พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเตรียมลงพื้นที่ป้อมปราบศัตรูพ่ายวันที่ 14 ก.พ.พรรครวมไทยสร้างชาติมีการเตรียมแผนรับมืออย่างไร นายเอกนัฏ กล่าวว่า เราทำงานของเราอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้เน้นการหาเสียงอย่างเดียว แต่เราเน้นพัฒนาพื้นที่ และดูความต้องการของคนในพื้นที่เป็นหลัก

นายเอกนัฏ ยังกล่าวถึงกระแสวิจารณ์ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะโดดเดี่ยวในการอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15-16 ก.พ.นี้ ว่า ท่านนายกฯไม่โดดเดี่ยวแน่นอน ตอนนี้พรรครวมไทยสร้างชาติ ก็มีส.ส.ในสภาแล้ว 1 คน และก็ยังมี ส.ส. ปัจจุบัน ไม่ต่ำกว่า 30-40 ท่าน ที่เตรียมจะย้ายมาสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ หลังปิดสมัยประชุมสภาฯ เพราะฉะนั้นคนเหล่านี้ก็จะอยู่คอยทำหน้าที่ปกป้องพล.อ.ประยุทธ์
แต่ส่วนตัวเชื่อมั่น พล.อ.ประยุทธ์เท่าที่คุยกับท่านตอบได้ทุกคำถาม เพราะลงมือทำเองกับมือ และหากมองอีกมุมนึงเป็นโอกาสที่ดี อยากให้พี่น้องประชาชนได้ติดตาม เพราะเมื่อมีการกล่าวหา ก็เป็นโอกาสที่ดี ที่พล.อ.ประยุทธ์ จะได้ตอบคำถามและชี้แจงให้คลายข้อสงสัย

เมื่อถามว่า จำเป็นจะต้องตั้งองครักษ์พิทักษ์นายกฯหรือไม่ นายเอกนัฏ กล่าวว่า ไม่จำเป็น แต่มีหลายคนที่เตรียมพร้อมอยู่แล้ว หนึ่งในนั้นกำลังทาบทามน.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส. สมุทรสงคราม เพื่อเป็นสีสันมากกว่า แต่ความสำคัญเป็นโอกาสดีที่จะได้ชี้แจง ก่อนการเลือกตั้ง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img