วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWS"บิ๊กตู่''ถึงเมืองคอน คนใต้แห่รับคึกคัก"บอกรักจังหู้"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ถึงเมืองคอน คนใต้แห่รับคึกคัก”บอกรักจังหู้”

นายกฯถึงนครศรีธรรมราช คนใต้แห่ตัอนรับคึกคัก ขณะที่‘ลูกหมี’นำทีมผู้สมัครฯส.ส.รทสช.เมืองคอนรับ เชียร์กระหึ่ม ‘เทหมดหน้าตักให้ลุงตู่’ ชูป้ายพรึ่บ ‘คนใต้รักใครรักจริง’

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ก.พ66 . ที่ว่าการอำเภอจุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายก​รัฐมนตรี​และ​รมว.กลาโหม​ พร้อมคณะ ประกอบด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่นรมว.แรงงาน นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางลงพื้นที่ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช

โดยมีแกนนำและว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้การต้อนรับ อาทิ นายชุมพล จุลใส แกนนำพรรค ในฐานะรับผิดชอบพื้นที่เลือกตั้งภาคใต้ ,นายสุพล จุลใส ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร ,น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ว่าที่ผู้สมัครส.ส. นครศรีธรรมราช นายวิฑูรย์ กรุณา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ,นายสิทธิรัก ทิพย์อักษร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.นครศรีธรรมราช ,นายดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระนอง และยังมี นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) รวมถึง นางอารีย์ ห้องสีปาน มารดานายธนกร มาร่วมให้การต้อนรับนายกฯด้วย

โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดคุยกับแกนนำพรรคและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรครทสช.ที่มารอต้อนรับ พร้อมฝากส.ส.ให้ช่วยกันทำงาน ขณะที่นายอาญาสิทธิ์ ได้เดินติดตามใกล้ชิดพล.อ.ประยุทธ์ ด้วย ทั้งนี้ทันทีที่เดินทางถึงนายกฯ ได้รับชมการแสดงเต้นบาสโลบ ที่นำมาต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่บรรยากาศ บริเวณที่ว่าการอำเภอจุฬาภรณ์ เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนและนักเรียนในพื้นที่ใกล้เคียงเดินทางมาร่วมต้อนรับ ถือป้ายให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ ‘รักลุงเสมอ’ ‘เทหมดหน้าตักให้ลุงตู่’ ‘คนใต้รักนายกประยุทธ์ จันทร์โอชา‘ ‘นายกคนนี้โถกรัดดวงโหม๋เราจ้าน’ ‘ให้ทั้งใจและคะแนน’ สู้ สู้ คนจุฬาภรณ์เป็นกำลังใจให้ลุงตู่’ ‘ลุงตู่ที่หนึ่งในใจเรา’ ‘คนใต้รักใครรักจริง’ ขณะชาวบ้านตะโกนบอกรักนายกฯว่า “จังฮู่”

ด้านนายกฯกล่าวว่า “รักจังฮู้ด้วย รักมากๆ” พร้อมกล่าวกับเด็กๆที่มารอต้อนรับว่า “ลุงทำงานทั้งหมดเพื่อเด็กๆเพื่อพวกเราทุกคน”

จากนั้นเด็กๆตะโกนรักลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จึงกล่าวว่า “ลุงก็รักเหมือนกัน”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img