วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWS“นิโรธ”โบกมือลา“ลุงป้อม” ทิ้ง“พปชร.”ไปช่วย“ลุงตู่” 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิโรธ”โบกมือลา“ลุงป้อม” ทิ้ง“พปชร.”ไปช่วย“ลุงตู่” 

นิโรธ” โบกมือลา”ลุงปัอม”ร่อนใบลาออก 10 มี.ค. ทิ้งพปชร. ช่วย “บิ๊กตู่” ยัน รักทั้งคู่ เผย “ประวิตร”เข้าใจในเหตุผลและความจำเป็นของการย้ายพรรคครั้งนี้ และเมื่อมีโอกาสจะเข้าไปกราบด้วยตนเองอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 11 มี.ค.66 นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์   พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตัดสินใจ ที่จะย้ายพรรค ไปทำงานและช่วยงานการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อช่วยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรค และจะลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรครวมไทยสร้างชาติในพื้นที่จ.นครสวรรค์ ในการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยพื้นที่ดังกล่าวพรรครวมไทยสร้างชาติต้องการกำลังเพื่อสู้ศึกเลือกตั้งเพื่อ ให้ได้ สส.มากที่สุด โดยตนได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)เมื่อวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา และเตรียมที่จะเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติต่อไป 

นายนิโรธ  กล่าวว่า ก่อนตัดสินใจได้พูดคุยปรึกษากับผู้ใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐถึงเหตุผลและความจำเป็น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ฝากเรียน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้รับทราบถึงการตัดสินใจในครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพล.อ.ประวิตร เข้าใจในเหตุผลและความจำเป็นของการย้ายพรรคครั้งนี้ และเมื่อมีโอกาสจะเข้าไปกราบพล.อ.ประวิตร ด้วยตนเองอีกครั้ง

“ย้ำว่าส่วนตัวรักและเคารพทั้งพล.อ.ประวิตร และพล.อ.ประยุทธ์ ประกอบกับเห็นว่า ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ หรือพื้นที่ฐานเสียงภาคเหนือของพรรคพลังประชารัฐแข็งแกร่งอยู่แล้วและมีว่าที่ผู้สมัครดาวรุ่ง จึงตัดสินใจไปช่วยงานพล.อ.ประยุทธ์”นายนิโรธ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img