วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“ปชป.”ปรับทัพหาเสียงพื้นที่กทม. รองรับแบ่งเขตใหม่ของกกต.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปชป.”ปรับทัพหาเสียงพื้นที่กทม. รองรับแบ่งเขตใหม่ของกกต.

“องอาจ”เผยปชป. กทม. เดินหน้าเต็มสูบพร้อมรับยุบสภา ปรับทัพ รับ “กกต.” แบ่งเขตใหม่ สู่เป้าหมายให้ได้รับชัยชนะได้ ส.ส. ใน กทม. เหมือนในอดีตที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 19 มี.ค.66 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. เปิดเผยว่า คาดว่า นายกรัฐมนตรีจะยุบสภาภายใน 2-3 วันนี้ หลังจากนั้นจะเข้าสู่โหมดของการเลือกตั้งเต็มรูปแบบ ซึ่งในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ใน กทม. ได้เตรียมความพร้อมรองรับการยุบสภาอยู่แล้ว ไม่ว่านายกฯจะยุบสภาวันไหน ก็พร้อมจะเดินหน้าทำตามกติกา กฎหมายเลือกตั้งส.ส. และกฎหมายพรรคการเมืองทันที

ทั้งนี้ประชาธิปัตย์ กทม. ได้เตรียมยุทธศาสตร์การเลือกตั้งส.ส.กทม. พร้อมนโยบายที่ตอบโจทย์ชาวกทม. รวมถึงผู้สมัครส.ส.กทม. ที่ผสมผสานกันระหว่างอดีตส.ส.กทม. และคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไว้ครบถ้วน

อย่างไรก็ดีหลังจากมีการประกาศเขตเลือกตั้งในกทม.ใหม่ ทำให้พรรคต้องปรับเปลี่ยนบุคคลที่ลงสมัครตามเขตต่างๆ ใหม่ ให้สอดคล้องเหมาะสมกับเขตเลือกตั้งที่เปลี่ยนไป โดยมีเป้าหมายให้ได้รับชัยชนะได้ส.ส.ในกทม. เหมือนในอดีตที่ผ่านมาหลายยุคหลายสมัย

นายองอาจกล่าวเพิ่มเติมว่า จากการลงพื้นที่แบบเจาะลึกในช่วงที่ผ่านมา พบว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับผู้สมัครส.ส.กทม. ของพรรคหลายคนมีลักษณะโดดเด่นมีความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ที่น่าสนใจ ทำให้มั่นใจได้ว่าการเลือกตั้งส.ส.กทม.ครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์จะปักธงชัยในสนามกทม. ได้อย่างแน่นอน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img