วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกHighlight“เสี่ยเฮ้ง”ส่ง“น้องเมีย”ลงสู้เขต 1 ชลบุรี เย้ย“บ้านใหญ่คุณปลื้ม”ไม่กล้ารับคำท้า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยเฮ้ง”ส่ง“น้องเมีย”ลงสู้เขต 1 ชลบุรี เย้ย“บ้านใหญ่คุณปลื้ม”ไม่กล้ารับคำท้า

“สุชาติ ชมกลิ่น” เย้ย “สนธยา คุณปลื้ม” ไม่กล้ารับคำท้าศึกช้างชนช้าง ลงเขต 1 ชลบุรี แต่กลับส่งเด็กหน้าใหม่ลงแทน เลยตัดสินใจลงปาร์ตี้ลิสต์ “รทสช.” แล้วส่ง “น้องเมีย” ลงสู้ศึกเขต 1 แทน

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรค รทสช. แทนการลงสมัครส.ส.ชลบุรี เขต 1 ซึ่งเป็นแชมป์เก่าว่า ตนไม่เพียงแต่รับผิดชอบพื้นที่จ.ชลบุรี หรือภาคตะวันออกเท่านั้น แต่ยังต้องดูแลพื้นที่ยุทธศาสตร์ภาคกลางและภาคตะวันตกให้กับพรรค รทสช.ด้วย การลงในแบบบัญชีรายชื่อจะสามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพมากกว่า

นายสุชาติ กล่าวว่า ตลอด 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตนประกาศท้านายสนธยา คุณปลื้ม แกนนำชลบุรี ของพรรคเพื่อไทยมาตลอด ให้ลงสมัครส.ส.เขต 1 ชลบุรี แต่นายสนธยาเลือกลงในแบบบัญชีรายชื่อ โดยจะส่งเด็กหน้าใหม่ลงในเขตดังกล่าว ตนจึงตัดสินใจส่งน.ส.ณภัสนันท์ อรินทคุณวงษ์ อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลเสม็ด และเป็นน้องสาวของภรรยาลงแทน เนื่องจากมั่นใจว่าประชาชนจะให้การตอบรับ สะท้อนผ่านผลโพลในเขต 1 เราถึงมั่นใจเช่นเดียวกับอีกหลายเขตในชลบุรี

“ถ้าผมลงเขต ก็ต้องหาเสียงเฝ้าแต่เขตของตัวเอง พื้นที่รับผิดชอบอื่นๆ ก็คงทำไม่เต็มที่ เลือกตั้งครั้งนี้ผมมีหน้าที่ต้องร่วมผลักดันให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯอีกสมัย ต้องร่วมคณะเดินสายปราศรัยตามจังหวัดต่างๆ จึงไม่ใช่แค่เพียงเอาชนะศึกในเขตตัวเอง แต่ต้องมุ่งเอาชนะสงครามเลือกตั้งใหญ่ให้ได้”นายสุชาติ ระบุ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img