วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlightย้ำเบอร์ 7 เผด็จศึกเบอร์ดีอาจารย์ให้มา “อนุทิน”เมิน“ชูวิทย์”เปรียบเบอร์“เจ็บ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ย้ำเบอร์ 7 เผด็จศึกเบอร์ดีอาจารย์ให้มา “อนุทิน”เมิน“ชูวิทย์”เปรียบเบอร์“เจ็บ”

อนุทิน’ ย้ำเบอร์ 7 เผด็จศึก เบอร์ดีอาจารย์ให้มา อุบบอกชื่ออาจารย์เดี๋ยวพรรคการเมืองไปเยอะ ไม่สน “ชูวิทย์” เทียบเบอร์ ‘เจ็บ’

เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่กระทรวงสาธารณสุข นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เข้าร่วมประชุมผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุขประจำเดือน ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า วันนี้เข้ามาร่วมประชุมผู้บริหารระดับสูงกระทรวงสาธารณสุขประจำเดือนแต่ไม่มีวาระอะไรให้รัฐมนตรีพิจารณาเป็นพิเศษเพราะขณะนี้เราอยู่ใน รัฐบาลรักษาการซึ่งไม่ควรดำเนินการอะไรนีก อย่างเช่นการโยกย้ายข้าราชการระดับ 10 ขึ้นไปนั้น ไม่สามารถทำได้ และส่วนตัวขณะนี้ ก็หลีกเลี่ยงที่จะรับงานที่เกี่ยวข้อง เพราะกระทรวงสาธารณสุขเวลาลงพื้นที่จะต้องมีการพบปะอาสาสมัครสาธารณสุขหมู่บ้านและพบปะประชาชน อาจจะทำให้กลายเป็นเรื่องเป็นราวว่า เราไปใช้ส่วนราชการในการหาเสียงหาคะแนนซึ่งมันไม่ดี ถึงจะไม่ผิดแต่ ก็อาจจะมีคนเอามาตีความ วุ่นวายเราเลยงดรับภารกิจต่างๆ ยกเว้นจากภารกิจจำเป็นเร่งด่วนและมีประโยชน์

นายอนุทิน กล่าวต่อว่า ช่วงนี้ตนลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงเป็นหลัก ส่วนกรณีโหรชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาทำนายว่าเบอร์ 7 ที่พรรคภูมิใจไทยได้ แปลว่าเจ็บนั้น ก็ไม่เป็นไร

“ผมถือว่าเบอร์ 7 เบอร์ดี เบอร์ 7 เด็ดขาด เบอร์7 เผด็จศึก ถือว่าโชคดีที่จับได้เลขเบอร์เดียว และ เป็นเลขที่ ตรงกับที่อาจารย์ให้มา และเป็นเลขที่ดี แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นอาจารย์ท่านไหน เพราะเดี๋ยวจะมีพรรคการเมืองไปขอเยอะ แล้วท่านจะช่วยเราได้ไม่เต็มที่” นายอนุทิน กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img