วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlight“สันติ”เมินซินแสทัก “37” เลขไม่ดี เชื่อถ้า“บิ๊กป้อม”นั่งนายกฯเผลอๆเป็น 2 สมัย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สันติ”เมินซินแสทัก “37” เลขไม่ดี เชื่อถ้า“บิ๊กป้อม”นั่งนายกฯเผลอๆเป็น 2 สมัย

“สันติ” เมินซินแสทัก 37 เลขไม่ดี ลั่นเลขมงคล บอกเลขนี้ฟ้าสั่ง เชื่อถ้า “บิ๊กป้อม” นั่งนายกฯแล้วทำตามนโยบาย เผลอๆ ได้เป็นถึง 2 สมัย

เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 5 เม.ย. ที่พรรคพลังประชารัฐ นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวยืนยันว่า เลข 37 ที่พรรคได้รับจากการสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นเลขมงคลติดหูติดสมองแน่นอน จำง่าย เลขน้อยอยู่ข้างหน้าเลขมากอยู่ข้างหลัง และมันก็ไม่ได้ขัดอะไรเลย

เมื่อถามว่าซินแสบางคนทักว่าเป็นเลขไม่มงคล นายสันติ ย้อนถามอย่างมีอารมณ์ว่า ไม่มงคลตรงไหน 37 นี่มันมงคลจะตายอยู่แล้ว หากเป็นเลข 6 เลข 4 ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งอคติ ไม่เห็นจะเกี่ยวกับดวงเลย เลข 3 มันดวงไม่ดีตรงไหน เลข 7 มันไม่ดีตรงไหน 37 มันดีมากแล้ว และดีด้วยซ้ำเพราะผู้สมัคร ส.ส.เราส่วนใหญ่ได้เลขตัวเดียว มันก็จะได้ไม่ต้องสับสน และไม่ต้องปรับอะไรให้จำง่ายเพราะจำง่ายอยู่แล้ว

เมื่อถามว่าพรรคพลังประชารัฐได้เลขนี้ตั้งแต่จับคิวและก็จับเบอร์ นายสันติ กล่าวว่าเลขนี้ฟ้าสั่ง เพราะว่าตอนประธานกกต. จับ ก็จับให้เราได้ 37 พอพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจับก็ได้ 37 ถือเป็นเลขที่สุดมงคลอยู่แล้ว มีใครบ้างมีพรรคไหนบ้าง ที่ได้เลขตรงกันแบบนี้

“ผมดีใจที่ได้เลข 37 ที่เป็นเลขมงคลอยู่แล้ว 37 รวมกันเป็นเท่าไหร่ แล้วแผ่นดินนี้แผ่นดินที่เท่าไหร่ เห็นไหมเราจงรักภักดี”นายสันติกล่าว

นายสันติ ยังกล่าวถึงการปรับกลยุทธ์ให้เข้ากับเลข 37 ว่า เรามี 3 นโยบายเร่งรัดและ 7 นโยบายย่อย ที่เป็นเลขมงคลประชาชนชื่นชอบ ถ้าประชาชนพร้อมใจกันเลือก

เมื่อถามว่า มีซินแสทักอีก ว่าตัวเลขนี้จะทำให้เกิดปัญหาภายในรุนแรง แต่ก็จะส่งผลให้พลเอกประวิตร เป็นนายกฯได้ 2 ปี ว่า ถ้าประชาชนพร้อมใจกันเลือกให้พลเอกประวิตรเป็นนายก และนโยบายต่างๆออกมา ตนมั่นใจว่า เผลอๆได้เป็น 2 สมัยด้วยซ้ำ

ช่วงท้ายนายสันติ ยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ท่าแสดงเลข 37 จึงฝากสื่อไปคิดท่าที่สมาร์ทๆ มาด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img