วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlightถามผู้รู้จะเป็น“นิมิต-อาเพท-ลางอุบาทว์” หลัง“ประยุทธ์”โดนไฟธูปในพิธีสักการะ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ถามผู้รู้จะเป็น“นิมิต-อาเพท-ลางอุบาทว์” หลัง“ประยุทธ์”โดนไฟธูปในพิธีสักการะ

“นิมิต อาเพศ ลางอุบาทว์” หลัง “ประยุทธ์”โดนไฟธูปในพิธีสักการะจนสะดุ้งโหยง “ไพศาล” แนะให้สอบถามผู้รู้จะได้ป้องกันทันท่วงที

เมื่อวันที่ 6 เม.ย.นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย ได้โพสต์ข้อความในหัวข้อ “นิมิต อาเพท ลาง อุบาทว์!!!” มีเนื้อหาว่า…นับตั้งแต่เกิดกรณีสักการะสมเด็จพระนเรศวร แล้วดาบกระทบมือจนป่วย มาถึงการสะดุดในขณะ จะยกทีมไปสมัครรับเลือกตั้ง จนเกือบล้มลง และเหตุการณ์โดนไฟธูปในพิธีสักการะ จนสะดุ้งโหยง ทำให้หลายคนมีความกังวลใจว่าเกิดอะไรขึ้น

สำหรับผู้ใหญ่นั้นเมื่อเกิดเหตุเหล่านี้ ก็ควรไต่ถามผู้รู้ว่า เป็นนิมิต-อาเพท-ลางและอุบาทว์ประการใดหรือไม่ จะได้ป้องกันแก้ไขได้ทันท่วงที ซึ่งเคยเกริ่นไว้ครั้งหนึ่งแล้วว่า อานุภาพแห่งมหาราชปริตรนั้น สามารถคุ้มครองป้องกันเภทภัยต่างๆได้

นอกจากนี้ยังระบุว่า รทสช. จะได้สส. 45 คนจริงหรือ?

1.กองเชียร์ รทสช. คาดหวังว่า จะได้รับเลือกตั้ง 45 ถึง 46 คน ฝ่าด่าน 25 คนสบายเฉิบ เฉพาะปาร์ตี้ลิสต์จะได้ 6-7 ล้านเสียง (คำนวณเป็นส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ 20 คน) ควรตรวจสอบกันให้แน่นอนว่า กลุ่มคน 6-7 ล้านเสียงนี้ จะลงคะแนนให้แน่หรือ? เพราะหน่วยงานต้นสังกัด เขาก็ประกาศยืนยันแล้วว่า มวลชนกลุ่มนี้ไม่เกี่ยวกับการเมือง

มีหน้าที่เพียง 3 อย่าง คือ บำเพ็ญประโยชน์สาธารณะ ช่วยเหลือประชาชน และเฝ้ารับเสด็จ ซึ่งมีเครือข่ายประสานงานระดับภาคทุกภาคลงไปถึงจังหวัดต่างๆ ซึ่งผู้เกี่ยวข้องได้รับแจ้งเรื่องนี้ ถ้วนทั่วแล้ว ตามข้อสั่งการเรื่องไม่ยุ่งเกี่ยวกันเมืองตั้งแต่ช่วงมีการปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันย์

ถ้าตัดจำนวนคนกลุ่มนี้ออกไป นอกจากจะไม่ได้เสียงปาร์ตี้ลิสต์ ตามที่คาดหมายแล้ว ย่อมกระทบคะแนนเสียงของส.ส.เขตด้วย และต้องเช็คข่าวให้แม่นยำว่า หลังสงกรานต์จะมีเหตุใดเกิดขึ้นอีกบ้าง เช่นพื้นที่ภาคใต้และบ้านจังหวัดในภาคกลาง เพราะไม่มีสะเบียงตามที่ตกลงกัน!!!

2.เจ้าหน้าที่กกต.ผวา ข่าวลือยุบ 3 พรรค ที่จะเริ่มเคลื่อนตัวหลังสงกรานต์ ที่หนาหูขึ้นทุกวัน ทำให้กกต.ถูกสังคมจับตามองในแง่ลบ

และถ้ามีการดำเนินการตามที่เป็นข่าวลือนั้นจริง จะมิกลายเป็นว่ามีการสมรู้กันหรือ?

ระวังแผนยุบพรรคจะแป๊กเด้อ!!!

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img