วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNEWS“จุรินทร์”เตรียมจัดปราศรัยใหญ่ 3 จุดในกทม. ย้ำจุดยืนปชต.เต็มใบต้องไม่โกง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์”เตรียมจัดปราศรัยใหญ่ 3 จุดในกทม. ย้ำจุดยืนปชต.เต็มใบต้องไม่โกง

“จุรินทร์” นำคณะลุยฝั่งธนช่วย “แนน ศิริภา” หาเสียง เผยเตรียมเปิดปราศรัยใหญ่กทม. 3 จุด ย้ำจุดยืน ประชาธิปไตยเต็มใบต้องไม่โกง ที่วงเวียนใหญ่

วันที่ 17 เม.ย. 2566 เวลา 9.30 น.ที่ฝั่งธน นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. ดร.รัชดา ธนาดิเรก นายบุณย์ธีร์ พานิชประไพ ผู้สมัครบัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 และนายวิลาศ จันทรพิทักษ์ ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 32 เขตบางกอกน้อย บางกอกใหญ่ ภาษีเจริญ ตลิ่งชัน ธนบุรี เบอร์ 2 ลงพื้นที่ขอเสียงสนับสนุนให้กับ น.ส.ศิริภา อินทรวิเชียร ผู้สมัครส.ส.เขตธนบุรี คลองสาน ราษฎร์บูรณะ เบอร์ 11 โดยมี น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี “ลูกหมี” ซุปเปอร์โมเดล นายสมชาย เต็มไพบูลย์กุล “บ๊วย” ส.ก. เขตคลองสาน และอดีตผู้สมัคร ส.ก. รวมถึงผู้สนับสนุนพรรคร่วมกันสักการะอนุสาวรีย์พระเจ้าตากสิน เนื่องในการครบรอบวันพระราชสมภพของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งตรงกับวันที่ 17 เม.ย. ของทุกปี ก่อนเดินทักทายพี่น้องย่านฝั่งธนบุรี ซึ่งพี่น้องประชาชนชาวฝั่งธนส่วนใหญ่ต่างยืนยันว่า เลือกประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 แน่นอน

นายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงกลยุทธ์ในการหาเสียงว่า ประชาธิปัตย์เดินหน้าทุกวันด้วย 3 ทัพ ทั้งทัพหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และอดีตหัวหน้าพรรค ทั้งท่านชวน ท่านบัญญัติ ท่านอภิสิทธิ์ ต่างมาช่วยกัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าประชาธิปัตย์สู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ด้วยความตั้งใจจริงและรวมกันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ถือโอกาสขอบคุณอดีตหัวหน้าพรรคทั้ง 3 ท่าน และสมาชิกพรรคทุกคนที่ช่วยกันคนละไม้คนละมือ อย่างสุดกำลังความสามารถในการรณรงค์หาเสียงให้กับพรรค สิ่งนี้จะเป็นกำลังใจให้กับผู้สมัครของพรรค เป็นกำลังใจให้พวกเราชาวประชาธิปัตย์ เพื่อเร่งเดินหน้าหาเสียง และเป็นการเพิ่มแรงสนับสนุนจากพี่น้องคนไทยทั้งประเทศด้วย แม้การเลือกตั้งคราวที่แล้วประชาธิปัตย์ไม่มีที่นั่ง ส.ส. เลย แต่พวกเราไม่เคยทิ้งพื้นที่ตลอดระยะเวลา 4 ปีเต็ม เราก็ไม่เคยลืม ไม่เคยทิ้งพี่น้องชาว กทม. แม้เราไม่มีผู้แทนเลย เชื่อว่าในการเลือกตั้งที่จะมาถึง พี่น้อง กทม. จะให้โอกาสประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 มากขึ้น

นายจุรินทร์ กล่าวถึงการรับมือกับกระแสทางการเมืองว่า เรื่องนี้มี 2 ด้าน ตนอยากให้ชาว กทม. ได้พิจารณาว่าพรรคการเมืองใด และผู้สมัครของพรรคการเมืองใด มีความจริงใจกับพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ซึ่งเรื่องนี้ประชาธิปัตย์ไม่แพ้ใคร พวกเราทำงานอย่างต่อเนื่องมาตลอด 4 ปีเต็ม โดยเฉพาะช่วงโควิด ประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองหนึ่งในไม่กี่พรรคที่มีศูนย์ ศปฉ. ปชป. เพื่อช่วยจัดหาเตียง ได้ถึง 5-6 พันเตียง และยังมีข้าวกล่องดีลิเวอรี่ ส่งตรงถึงบ้านยามประเทศล็อคดาวน์ รวมถึงถุงน้ำใจ ปชป. ที่ทำมาต่อเนื่อง

“ประชาธิปัตย์จะมีการจัดปราศรัยใหญ่ในกทม. 3 ครั้ง โดยการปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นบริเวณวงเวียนใหญ่ ในวันที่ 23 เม.ย.นี้ ซึ่งได้ประกาศจุดยืนที่ชัดเจนว่า ทางรอดของประเทศถัดจากนี้ ต้องเป็นประชาธิปไตยเต็มใบเท่านั้น ถ้าครึ่งใบอยู่อย่างนี้ก็จะเจอแรงเสียดทานไม่มีทางจบสิ้น และเป็นอุปสรรคในการบริหารราชการแผ่นดิน ดังนั้นประชาธิปไตยเต็มใบจะเป็นทิศทางชัดเจนที่จะพาประเทศเดินไปข้างหน้า ซึ่งประชาธิปไตยอย่างเดียวไม่พอ ต้องเป็นประชาธิปไตยไม่โกงด้วย” นายจุรินทร์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img