วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“ปชป.”ถือฤกษ์ 26 เมษาฯรณรงค์ชวนปชช.กาเบอร์ 26 หาเสียงเน้นดาวกระจาย 3 ทัพใหญ่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปชป.”ถือฤกษ์ 26 เมษาฯรณรงค์ชวนปชช.กาเบอร์ 26 หาเสียงเน้นดาวกระจาย 3 ทัพใหญ่

ปชป.ถือฤกษ์ 26 เมษา รณรงค์ชวนประชาชนกาเบอร์ 26 ชูยุทธศาสตร์ ‘4 ทำ 3 ไม่’ เดินหน้าประชาธิปไตยไม่โกง เตรียมจัดปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายทั่วประเทศ “จุรินทร์”เผยพรรคหาเสียงแบบ เน้นดาวกระจาย 3 ทัพใหญ่ และทัพทีมเศรษฐกิจ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 26 เม.ย.66 ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินนอก นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมแกนนำพรรคฯและคณะผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ร่วมจัดกิจกรรม “ประชาชน ประชาธิปัตย์ ประชาธิปไตย” รณรงค์ให้คนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ในวันที่ 14 พ.ค.นี้ พร้อมชูซ้ายขึ้นมาเป็นสัญญาลักษณ์ประชาชน ประชาธิปไตย และประชาธิปัตย์


โดยนายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ว่า กิจกรรมในวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 26 เม.ย. ตรงกับหมายเลขของพรรคประชาธิปัตย์ จึงขอใช้โอกาสนี้เชิญชวนคนไทยทั่วประเทศให้ช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 26 เพื่อให้พรรคฯสามารถขับเคลื่อนเดินหน้าประเทศไปสู่อนาคตที่ดีกว่าของคนไทยและประเทศไทยอย่างยั่งยืนต่อไป ด้วยประชาธิปไตยไม่โกง และยุทธศาสตร์ “4 ทำ 3 ไม่” ซึ่ง “4 ทำ” คือการยืนหยัดในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข, การขับเคลื่อนประเทศด้วยประชาธิปไตยไม่โกง หรือประชาธิปไตยสุจริต, การขับเคลื่อนประเทศด้วยประชาธิปไตยท้องอิ่ม ตามแนวทาง “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” และมีนโยบายการเมือง เศรษฐกิจ สังคม อยู่ในทุกนโยบายที่ได้ประกาศไปแล้ว และจะจัดการกับปัญหายาเสพติดให้สิ้นซากต่อไป และสนับสนุนกัญชาทางการแพทย์ แต่ไม่เอากัญชาเสรี ส่วน “3 ไม่” คือไม่ยกเลิกประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 ไม่เอายาเสพติดทุกชนิด และไม่เอาทุจริตคอร์รัปชั่น ทั้งหมดก็เพื่อประเทศชาติ และคนไทยทั้งประเทศ


เมื่อถามถึงการรณรงค์หาเสียงในพื้นที่กรุงเทพฯและทั่วประเทศช่วงโค้งสุดท้าย นายจุรินทร์ กล่าวว่า ประชาธิปัตย์เน้นดาวกระจาย 3 ทัพใหญ่ และทัพทีมเศรษฐกิจ ของพรรค โดยวิธีการจะมีการปราศรัยใหญ่ ปราศรัยย่อย และลงพื้นที่แบบเคาะประตูบ้านหาเสียงให้กับผู้สมัครทั้ง 400 เขตทั่วประเทศ ซึ่งจะทำจนถึงเวลา 18.00 น.ของวันที่ 13 พ.ค.นี้ ซึ่งกำหนดการปราศรัยใหญ่เฉพาะทัพหัวหน้าพรรค จะปราศรัยใหญ่ที่จ.สุราษฎร์ธานีในวันที่ 29 เม.ย. ตามด้วยการปราศรัยใหญ่ที่อ.เมือง และอ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ในวันที่ 30 เม.ย. จากนั้นจะมีการปราศรัยใหญ่ที่จ.กระบี่ในวันที่ 5 พ.ค. ต่อด้วยวันที่ 6 พ.ค.ปราศรัยใหญ่ที่จ.นครศรีธรรมราช และในวันที่ 8 พ.ค.จัดปราศรัยใหญ่ที่ จ.สงขลา นอกจากนี้ตนจะไปหาเสียงอีกหลายพื้นที่ ทั้งจ.เชียงใหม่ อุบลราชธานี อำนาจเจริญ รวมทั้งพื้นที่ภาคกลาง และกรุงเทพฯด้วย


จากนั้น นายจุรินทร์ พร้อมคณะ และนางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 1 พระนคร ป้อมปราบ สัมพันธวงศ์ บางรัก ดุสิต ร่วมกันเดินขอคะแนนเสียงจากประชาชนในย่านบางลำภู ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างรายหนึ่งเข้ามาทักนายจุรินทร์ว่า “ท่านนายกฯ คนใหม่” พร้อมขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก นอกจากนี้มีแฟนคลับจำนวนมากแสดงความดีใจที่ได้พบกับนายจุรินทร์ ออกมาทักทายแกนนำของพรรคทุกคนด้วยความคุ้นเคย และยินดีพร้อมกับให้กำลังใจ และให้ความมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะเลือก พรรคประชาธิปัตย์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img