วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWS“เศรษฐา-โอ๊ค”นำทีม“พท.”เดินตลาดทุ่งสง ขอเก็บทุกคะแนนเสียงไม่ให้ตกหล่น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เศรษฐา-โอ๊ค”นำทีม“พท.”เดินตลาดทุ่งสง ขอเก็บทุกคะแนนเสียงไม่ให้ตกหล่น

”เศรษฐา”นำผู้สมัคร ส.ส.นครศรีฯ พท. เดินตลาดเช้าทุ่งสง คนขอถ่ายรูปเพียบ พร้อมแวะแคะขนมครก ‘ณัฐวุฒิ’ แซว แคะคะแนนละเอียด ไม่มีตกค้างอยู่ในหลุม ‘เศรษฐา’ ตอบทันควัน “แคะทุกเม็ด ไม่มีตกหล่น”

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.66   ที่อำเภอทุ่งส่ง จังหวัดนครศรีธรรมราช  นาย นายเศรษฐา ทวีสิน ​แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายพานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฎิบัติการเลือกตั้งส.ส.พรรคเพื่อไทย นายปานปรีย์ พหิทธานุกร​ คณะทำงานด้านนโยบายเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ รองผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ​ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ทพญ.ศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ รองเลขาธิการและเหรัญญิกพรรคเพื่อไทย นายจักรพงษ์ แสงมณี นายทะเบียนพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 6 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 1 เดินตลาดเช้าเทศบาล อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อพบปะพ่อค้าแม่ค้า และพี่น้องประชาชน

โดยช่วงหนึ่งมีคุณยายที่ขับรถมาซื้อของแล้วเจอกับคณะนายเศรษฐาพอดี ทำให้คุณยายหยุดรถแล้วถามนายเศรษฐาว่า เบอร์อะไรนะ นายเศรษฐาจึงชี้นิ้วไปบริเวณหน้าอกด้านซ้าย ก่อนตอบว่า เบอร์ 29 ครับ คุณยายจึงยื่นมือออกมา พร้อมบอกว่า “ช่วยจดเบอร์ 29 ลงบนมือให้หน่อย กลัวจำไม่ได้” นายเศรษฐา ซึ่งไม่มีปากกาในมือจึงยืนบัตรหาเสียงเลขเบอร์พรรคเพื่อไทยให้คุณยายแทน

ต่อมา นายเศรษฐาได้แวะแคะขนมครก ทำให้นายณัฐวุฒิ แซวว่า “แคะคะแนนละเอียด ไม่มีตกค้างอยู่ในหลุมเลย” นายเศรษฐาจึงตอบกลับว่า “แคะทุกเม็ด ไม่มีตกหล่นครับ”

จากนั้น นายเศรษฐา และคณะ ได้แวะทานอาหารเช้า ประกอบด้วย ก๋วยจั๊บเครื่องในหมูกรอบ ที่ร้านบะหมี่เกี๊ยวจันดี ซึ่งเป็นร้านเก่าแก่ของจ.นครศรีธรรมราช จังหวะนี้มีประชาชนเดินเข้ามาพูดคุยกับนายเศรษฐาว่า “จะทำให้เบอร์ 1 พรรคเพื่อไทยเกิดขึ้นที่ทุ่งสงให้ได้”

ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักแม้จะเป็นช่วงสายแล้ว แต่พ่อค้าแม่ค้าและประชาชนก็ยังขอถ่ายภาพกับนายเศรษฐา นายพานทองแท้ และนายณัฐวุฒิเป็นจำนวนมาก บางคนแม้คณะจะเดินผ่านไปแล้วก็ยังเรียกหาให้คณะย้อนมาถ่ายภาพด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img