วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกNEWSจับตา! เวทีปราศรัยใหญ่กรุงเทพฯ "อนุทิน" เตรียมปล่อยของโค้งสุดท้าย 12 พ.ค.นี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

จับตา! เวทีปราศรัยใหญ่กรุงเทพฯ “อนุทิน” เตรียมปล่อยของโค้งสุดท้าย 12 พ.ค.นี้

“ภูมิใจไทย” จัดเวทีปราศรัยใหญ่กรุงเทพฯ 12 พ.ค.นี้ ที่โชว์ ดีซี ย่านพระราม9 จับตา “อนุทิน” ขึ้นส่งสารถึงประชาชนเป็นไฮไลท์โค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง 66 ด้าน ‘พุทธิพงษ์’ มั่นใจปักธงส.ส.เมืองกรุงฯ หลังถูกโพลปรามาสทั้งประเทศคว้าแค่12ที่นั่ง-วืดพื้นที่เมืองหลวง

วันที่ 8 พ.ค.2566 ที่พรรคภูมิใจไทย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง กทม. พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคภูมิใจไทยในพื้นที่ กทม.ว่า ในวันที่ 12 พ.ค.นี้ จะจัดปราศรัยใหญ่ ที่บริเวณโชว์ ดีซี พระราม 9 ซึ่งย้ายจากอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เพราะเรื่องของการจราจร อีกทั้งจำนวนคนที่สนใจที่จะมามีจำนวนมาก จนต้องขยายพื้นที่เพิ่ม โดยไฮไลท์คือนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะขึ้นพูดถึงความพร้อมของพรรค และมีข้อความที่จะสื่อสารว่าพรรคภูมิใจไทยมีความตั้งใจอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้าย

นายพุทธิพงษ์ กล่าวต่อว่า พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคการเมืองพรรคแรกในกรุงเทพฯ ที่นำเสนอและเชื่อมั่นในนโยบายการแก้ปัญหาของคนกรุงเทพฯ จะเห็นว่านโยบายที่ออกไปมีการประชาสัมพันธ์เป็นพรรคแรกทั่วกรุงเทพฯ ตามมาด้วยผู้สมัคร และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ดังนั้นในช่วงโค้งสุดท้ายเรามีนโยบายและแนวทางแน่นอน ดังนั้นเหลืออีก 6 วัน ขอให้รอดูว่าจะมีอะไรที่สื่อสารกับประชาชน

เมื่อถามถึงความมั่นใจในพื้นที่กรุงเทพฯ นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า ต้องยอมรับว่า ตนลงพื้นที่ทุกวัน ผู้สมัครก็ลงพื้นที่ทุกวัน แต่ถูกปรามาสว่าไม่เคยมี ส.ส. ในกรุงเทพฯเลย เหมือนกับที่บางโพล ก็บอกว่าพรรคภูมิใจไทยทั้งประเทศไม่น่าจะได้เกิน 12 ที่นั่ง ส่วนพื้นที่กรุงเทพฯ ก็ไม่เคยมีเลย แต่ก็ไม่เป็นไร ตนเชื่อในการทำงานหนักของผู้สมัครและทีมผู้บริหารของพรรคภูมิใจไทยทุกคน โดยเฉพาะนโยบายการแก้ปัญหาให้ประชาชน

“ก็รอดูว่าโพลจะต่างจากความเป็นจริงในวันที่ 14พ.ค.นี้ มากน้อยแค่ไหน ยืนยันว่าเราฟังเสียงประชาชนเท่านั้น โพลก็คือโพล สำรวจตรงไหนผมก็ไม่ทราบ แต่ในส่วนตัวที่รับผิดชอบพื้นที่กรุงเทพฯ ถือว่าได้รับการตอบรับดี ยังมีความหวัง เชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากคนกรุงเทพฯ ให้มีส.ส.ของพรรคภูมิใจไทย แน่นอน”นายพุทธิพงษ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img