วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกHighlightยังไม่ทันเลือกตั้ง!! ‘แร้งลง’แย่งตั้งรัฐบาล ปลุก‘ช้างป่วย-พลังเงียบ’สกัดโกง-ล้มเจ้า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ยังไม่ทันเลือกตั้ง!! ‘แร้งลง’แย่งตั้งรัฐบาล ปลุก‘ช้างป่วย-พลังเงียบ’สกัดโกง-ล้มเจ้า

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ปลุก “ช้างป่วย-พลังเงียบ” ทั้ง “อดีตพันธมิตร-อดีต กปปส.-แดงกลับใจ” ออกมาช่วยกันสกัด “คนโกง-คนล้มเจ้า” มิเช่นนั้น “ประเทศไทยไม่เหมือนเดิมแน่” เพราะยังไม่ทันเลือกตั้ง “แร้งลง” แย่งกันตั้งรัฐบาล แย่งกระทรวง เพื่อถอนทุนคืนกันแล้ว

เมื่อวันที่ 10 พ.ค.66 นายนันทิวัฒน์ สามารถ เลขานุการรมว.ต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง “แร้งลง” มีเนื้อหาว่า…ยังไม่ทันเลือกตั้ง พวกใส่เสื้อคลุมประชาธิปไตย เริ่มเจรจาจัดตั้งรัฐบาล ลูกเจ้าของพรรคออกปากยอมให้แก้ ม.112 นี่อาจเป็นเงื่อนไขใหญ่ของการร่วมรัฐบาล

แต่การร่วมรัฐบาลทำท่าว่าจะแบ่งเค้กไม่ลงตัว แย่งกระทรวงโน้นนี้นั้นกัน จนคนที่ได้รับการเสนอชื่อจากพรรคตระกูลโกงให้เป็นนายกฯประกาศ เหนื่อยมามากแล้ว ไม่ยอมให้ง่ายๆ ตามที่อีกฝ่ายต้องการ

บัดนี้ หัวหน้าคณะลิเกคงต้องบรรเลงเพลงโอด ไม่ยอมได้ไง อีกฟากหนึ่ง เค้าไม่ร่วมด้วยแน่นอน เพราะเค้ารักสถาบัน ไม่แก้ ม.112

คนไทยต้องรู้ตัวนะ นักการเมืองเชื่อไม่ได้ เผลอเมื่อไร มันยื่นหมูยื่นแมวกัน มันไม่แคร์ประชาชนเจ้าของสิทธิเจ้าของเสียงหรอก มันลงทุนกันไปเยอะแล้ว เตรียมตัวถอนทุนคืน

ช้างทุกคน ทั้งช้างศึก ช้างป่วย พลังเงียบ ไม่ว่าใครจะเคยเป็นพันธมิตร เคยเป็น กกปส. เคยเป็นแดงกลับใจ ออกมา ออกมา มาช่วยกันสกัดคนโกง คนล้มเจ้าไม่ให้ได้อำนาจรัฐ มิเช่นนั้น ประเทศไทยไม่เหมือนเดิมแน่นอน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img