วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกHighlight“ก้าวไกล”ชี้“ประยุทธ์”ขั้วอำนาจเก่าจบแล้ว เตือนอย่าทำลายความหวัง“ปชช.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ก้าวไกล”ชี้“ประยุทธ์”ขั้วอำนาจเก่าจบแล้ว เตือนอย่าทำลายความหวัง“ปชช.”

“โรม”ชี้ “ประยุทธ์”ขั้วอำนาจเก่ามันจบไปแล้ว มั่นใจ “พิธา”พ้นทุกข้อกล่าวหาที่นำมากลั่นแกล้ง วอนอย่าใช้วิชาอะไรเลยในการที่จะทำลายความหวังของประชาชน

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต นายรังสิมันต์ โรม ว่าที่ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี 8 พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาลได้มีการหารือกันหรือไม่ว่าหลังการรับรอง ส.ส.อาจมีการเข้าชื่อเพื่อยื่นญัตติในเลื่อนโหวตนายกรัฐมนตรีออกไป ด้วยเรื่องปมปัญหาคุณสมบัติของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่า ยังไม่ได้รับทราบว่ามีการพูดคุยกันในเรื่องแบบนี้ แต่ถามว่าจะเลื่อนจริง ๆ หรือ และเลื่อนไปเพื่ออะไร เพราะประชาชนไม่ได้อะไรจากตรงนั้น ตนคิดว่าสมมติว่านายพิธา เป็นนายกฯ แล้ว มันมีปมปัญหาอะไรก็ไปว่ากันทีหลังได้ ระหว่างนี้รออะไรและประชาชนได้อะไร คิดว่าใครก็ตามที่คิดเรื่องนี้คุณมองประชาชนด้วย และดูด้วยว่าประชาชนเขากำลังรอคอยในเรื่องของการบริหารงานต่างๆ  

“ถามว่าสุดท้ายต่อให้มันมีการดำเนินคดีอะไรกันตามมาจริงๆ ก็อย่าไปคิดว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะได้ คือขั้วอำนาจเก่ามันจบแล้ว การเลือกตั้งมันจบไปแล้ว วันนี้เราเดินหน้า สุดท้ายผมมั่นใจเหลือเกิน ผมมั่นใจจริงๆ ว่า อะไรก็ตามที่มันเป็นข้อกล่าวหาทั้งหลายแหล่ ถ้าว่ากันตามกฎหมายไม่มีทางที่จะดำเนินการอะไรได้ ไอ้เรื่องหุ้นไอทีวีอะไรต่างๆ ผมคิดว่าวันเวลาผ่านไปมันก็ยิ่งชัดว่าสุดท้ายแล้วอุปสรรคเหล่านี้ มันเป็นความพยายามในการที่จะกลั่นแกล้งกัน แล้วประชาชนเขาคาดหวังว่าเขาอยากเห็นคุณพิธาเป็นนายกฯ เขาอยากเห็นรัฐบาลก้าวไกล ดังนั้นอย่าใช้วิชาอะไรเลยในการที่จะทำลายความหวังของประชาชน มันไม่ดีหรอก” นายรังสิมันต์ 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img