วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWS‘บิ๊กตู่’เดินหน้านิ่งเข้าประชุมครม. ‘บิ๊กป้อม’ยิ้มร่าไม่ตอบกระแสข่าวพบ‘ทักษิณ’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กตู่’เดินหน้านิ่งเข้าประชุมครม. ‘บิ๊กป้อม’ยิ้มร่าไม่ตอบกระแสข่าวพบ‘ทักษิณ’

นายกฯ’ เดินหน้านิ่งเข้าประชุม ครม. ไม่ตอบคำถามการเมือง ด้าน ‘บิ๊กป้อม’ยิ้มร่า หลังกลับจากอังกฤษ ไม่ตอบกระแสข่าวพบ ‘ทักษิณ’

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 มิ.ย. ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยนายกฯมีสีหน้าเรียบเฉยและไม่ตอบคำถามสื่อมวลชน ภายหลังมีกระแสข่าวดีลลับจัดตั้งรัฐบาล โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) อาจได้เป็นนายกฯ 

เมื่อถามว่า วันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางไปร่วมประชุมพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ด้วยหรือไม่พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถามแต่อย่างใด ทั้งนี้มีรายงานว่า ภายหลังการประชุม ครม. พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะแคนดิเดตนายกฯของพรรค จะเดินทางเข้าร่วมการประชุมพรรครทสช.ด้วย เพื่อพบปะและแสดงความยินดีกับ ส.ส.ของพรรคทั้ง 36 คน 

ด้าน พล.อ.ประวิตร ที่เพิ่งเดินทางกลับจากอังกฤษมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ก่อนหันมายิ้มให้สื่อมวลชน โดยเมื่อผู้สื่อข่าวทักทายว่า “หน้าตาดูสดใสหลังกลับจากพักผ่อนที่อังกฤษ” พล.อ.ประวิตรได้แต่ยิ้ม  จากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถามว่าไปดูม้าแข่งสนุกหรือไม่ พล.อ.ประวิตรไม่ตอบคำถามดังกล่าว

เมื่อถามว่า จะชี้แจงหรือไม่หลังมีกระแสข่าวไปอังกฤษพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบ ได้แต่ส่ายศีรษะ ก่อนเดินเข้าห้องรับรองสีเหลือง ตึกสันติไมตรี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้มีครม.แจ้งลาการประชุม 7 คน ประกอบด้วย 1.นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข 2.นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี 3.นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา 4.นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ 5.นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน 6.นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ์ รมช.คมนาคม และ 7.นายนริศ ขำนุรักษ์ รมช.มหาดไทย.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img