วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกNEWSปลัด กห.ไทยมั่นใจ ผชท.กัมพูชาคนใหม่สานสัมพันธ์ด้านทหารของสองปท.แน่นแฟ้น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปลัด กห.ไทยมั่นใจ ผชท.กัมพูชาคนใหม่สานสัมพันธ์ด้านทหารของสองปท.แน่นแฟ้น

“พล.อ.ณัฐ” ให้การต้อนรับผู้ช่วยทูตทหาร ราช​อาณาจักร​กัมพูชา (กัมพูชา)​ กรุงเทพฯ คนใหม่เข้าเยี่ยมคำนับ​ พร้อมแนะนำตัวในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ ด้านปลัดกระทรวงกลาโหม มั่นใจความสัมพันธ์ทางทหารระหว่างไทย-กัมพูชาจะแน่นแฟ้นมากขึ้น 

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. พล.อ.ณัฐ​ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม ได้ให้การต้อนรับ​การเข้าเยี่ยมคำนับของ พล.จ.หอม​ คีม​ ​ผู้ช่วยทูตทหาร​ ราชอาณาจักรกัมพูชา​ (กัมพูชา​)​ กรุงเทพฯ​ เพื่อแนะนำตัวในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ โดย ปลัดกระทรวงกลาโหม กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดี​กับ​ พล.จ.หอม​ คีม​ ว่า จากความรู้และประสบการณ์​การปฏิบัติงานที่ผ่านมา​ จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถปฏิบัติงานและสานต่อความร่วมมืออันดีระหว่างกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์​ของทั้งสองกองทัพ​ให้มีความแน่นแฟ้น​ยิ่งขึ้น​

นอกจากนี้ ความสัมพันธ์​ทั้งทางการทูต​และความสัมพั​น​ธ์ทางทหารระหว่า​งไทย​ -​ กัมพูชา​ ที่มีความใกล้ชิดในทุกมิติ​ โดยเฉพาะความสัมพันธ์​ทางทหารได้มีการร่วมพัฒนา​ชายแดน​ให้เป็น​พื้นที่​แห่งสันติภาพและความเจริญ​รุ่งเรือง​ เพื่อความ​สงบสุข​ของ​ประชาชน​ทั้งสอง​ประเทศ​

ด้าน​ พล.จ.หอม​ คีม​ ​ผู้ช่วยทูตทหาร​ ราชอาณาจักรกัมพูชา​ (กัมพูชา​)​ กรุงเทพฯ​ กล่าวขอบคุณ​ปลัดกระทรวงกลาโหมที่ให้การต้อนรับ สำหรับความร่วมมือ​ระหว่างกันในด้านต่างๆ​ นั้น​ กระทรวงกลาโหมกัมพูชา​ ยินดีให้ความร่วมมือและสนับสนุน​ กระทรวงกลาโหมอย่างเต็ม​กำลัง​ความสามารถ​ เพื่อ​กระชับความสัมพันธ์​และความร่วมมือ​ระหว่า​ง​กันในทุกมิติ​ให้มีพลวัตและการ​พัฒนา​มากยิ่งขึ้นต่อไป​

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img