วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlight‘ศิธา’เสียใจต่อทุกคะแนนบริสุทธิ์ที่กาให้ ซัดนักการเมืองไร้สัจจะ-ฝนตกขี้หมูไหล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ศิธา’เสียใจต่อทุกคะแนนบริสุทธิ์ที่กาให้ ซัดนักการเมืองไร้สัจจะ-ฝนตกขี้หมูไหล

“ศิธา”บอกเพิ่งรู้สิ่งที่เลวร้ายต่อปชต. โดยชาวบ้านไม่รู้เท่าทัน คือนักการเมืองไร้สัจจะ เหตุถึงจะรับเงินหมา-กาพรรคที่ไว้ใจ เลือกตั้งเสร็จ ฝนตกขี้หมูไหล คะแนนถูกจับไป “เทรวม” เพื่อต่อยอดการสืบทอดอำนาจ ให้กับเผด็จการได้อยู่ดี

เมื่อวันที่ 12 ส.ค.66 น.ต.ศิธา ทิวารี แกนนำพรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “เคยคิดว่า #เผด็จการ คือสิ่งที่เลวร้ายที่สุด ต่อ #ระบอบประชาธิปไตย แต่เลือกตั้งหลายครั้งที่ผ่านมาพิสูจน์ว่า เผด็จการไม่สามารถบังคับขู่เข็ญให้คนที่ #รักประชาธิปไตย ไปกาบัตรลงคะแนนให้พวกเขาได้

เคยคิดว่าคนที่ #ใช้เงินซื้อเสียง คือผู้ที่ทำลาย #ประชาธิปไตย ลำดับรองลงมา แต่ก็พบว่า #ชาวบ้านไม่ได้กินหญ้า ต่างก็รับเงินหมา-กาพรรคอื่น ที่ตนชื่นชอบกันแทบทั้งสิ้น

วันนี้ได้เรียนรู้ว่า #สิ่งที่เลวร้ายต่อประชาธิปไตย โดย #ชาวบ้านไม่รู้เท่าทัน คือการ #ไร้สัจจะ ของนักการเมือง เพราะถึงจะรับเงินหมา-กาพรรคที่ไว้ใจ เลือกตั้งเสร็จ #ฝนตกขี้หมูไหล คะแนนถูกจับไป “เทรวม” เพื่อต่อยอดการ #สืบทอดอำนาจ ให้กับเผด็จการ ได้อยู่ดี

ขอแสดงความเสียใจต่อทุกคะแนนบริสุทธิ์ ของผู้ที่มีใจรักประชาธิปไตย ที่สูญเสียไปกับ #เทคนิคการหาเสียง จนทำให้การ #จัดตั้งรัฐบาล ในครั้งนี้เพี้ยนไปเป็น #สืบทอดอำนาจเผด็จการ ด้วยครับ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img