วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWS"บิ๊กตู่"เยี่ยมนร.นายเรืออากาศ’ ร่วมร้องเพลงให้กำลังใจ ‘คนดีไม่มีวันตาย’ 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”เยี่ยมนร.นายเรืออากาศ’ ร่วมร้องเพลงให้กำลังใจ ‘คนดีไม่มีวันตาย’ 

นายกฯเยี่ยมนร.นายเรืออากาศ’ ร่วมร้องเพลงให้กำลังใจ ‘คนดีไม่มีวันตาย’ ขณะที่นักเรียนตะโกนลั่น”รักพี่ตู่”

เมื่อเวลา 10.45 น.วันที่ 17 ส.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมคณะ เดินทางมายังโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี  โดยระหว่างการตรวจเยี่ยมโรงเรียนนายเรือฯ ปรากฏว่าอาจารย์และนักเรียนโรงเรียนนายเรือได้ทำเซอร์ไพร์ซด้วยการพร้อมใจรองเพลง “คนดีไม่มีวันตาย” โดยนายกฯได้ร่วมร้องเพลงกับนักเรียนโรงเรียนนายเรือฯด้วย และนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข เปิดเนื้อเพลงจากโทรศัพท์มือถือให้นายกฯดูด้วย

จากนั้นนายกฯได้พูดคุยกับนนักเรียนอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับกล่าวขอบคุณทุกคนที่ได้ร้องเพลงเพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมอวยพรของให้ทุกคนประสบความสำเร็จทุกประการ ทำสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการแทนคุณแผ่นดิน ทำเพื่อคนอื่นให้มาก และฝากทุกคนที่เป็นคนรุ่นใหม่ดูแลแผ่นดิน ดูแลชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

ต่อมานายกฯและนักเรียนนายเรือฯ ยังได้ร่วมกันร้องเพลงอีก 2 เพลงคือ เพลงผู้ครองฟ้า ซึ่งเป็นบทเพลงที่เป็นที่นิยมร้องในหมู่นักเรียนนายเรืออากาศมาแต่อดีตจนปัจจุบัน  และเพลงศรัทธา หลังร้องเพลงนักเรียนนายเรือฯ ที่มารอต้อนรับต่างส่งเสียง ปรบมือ ให้กำลังและเรียกนายกรัฐมนตรีว่า “พี่ตู่, รักพี่ตู่”  

ทั้งนี้ นายกฯ กล่าวว่า ซาบซึ้งและขอบคุณน้องๆ นักเรียนนายเรือสำหรับกำลังใจที่มอบให้  โดยเฉพาะที่ส่งเสียงเรียกพี่ตู่ ทำให้นายกฯ รู้สึกหนุ่มขึ้นมากและนายกนายกฯ  บอกว่ามีกำลังใจหายเหนื่อยทุกครั้งเมื่อเห็นน้องๆ คนรุ่นใหม่ที่แสดงความตั้งใจจะทำเพื่อชาติศาสนา พระมหากษัตริย์  ซึ่งเป็นสิ่งที่นายกฯ ให้ความสำคัญที่สุดมาตลอด.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img