วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกHighlight“วันชัย”ชี้การเมืองไทยจะเหลือแค่2พรรค 17ต.ค.จะเกิด“เปลี่ยนแปลงเปรี้ยงปร้าง”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วันชัย”ชี้การเมืองไทยจะเหลือแค่2พรรค 17ต.ค.จะเกิด“เปลี่ยนแปลงเปรี้ยงปร้าง”

“วันชัย” ชี้การเมืองไทยจะเหลือแค่ 2 พรรค “เพื่อไทย-ก้าวไกล” ยืนซดกัน เย้ยพรรคส้มไม่โตไปกว่านี้กอดเก้าอี้ฝ่ายค้านไปอีกนาน แนะจับตา 17 ตุลาฯจะเกิดเหตุการณ์ “เซอร์ไพรส์ไทยแลนด์”

เมื่อวันที่ 16 ก.ย.66 นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์่ข้อความเรื่อง “การเมืองเปลี่ยน…ประเทศเปลี่ยน” ในเพจ เฟซบุ๊คทนายวันชัย สอนศิริกล่าวถึงทิศทางการเมืองไทยจะเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดี ดังนี้ การเมืองเปลี่ยน…ประเทศเปลี่ยน

นับแต่ 22 สิงหาเป็นต้นมา บรรยากาศทางการเมืองทั้งในสภาและนอกสภาดูสดใส ได้กลิ่นอายแห่งความรักความสามัคคี มีแนวโน้มแห่งการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดี เป็นความหวังของประเทศและประชาชน และมีแนวโน้มที่จะเป็นไปดังนี้…

1.การทะเลาะเบาะแว้งขัดแย้งกันทั้งในสภาและนอกสภาจะลดน้อยถอยลง

2.การชุมนุมใหญ่ๆในบ้านเมืองจะไม่เกิดขึ้น หากจะมีก็เล็กๆ น้อยๆ

3.ในอนาคตพรรคการเมืองจะเหลือน้อยลง ส่วนใหญ่จะไหลรวมไปอยู่กับเพื่อไทย ทำให้มีพรรคใหญ่ๆ คือเพื่อไทยกับก้าวไกล นอกนั้นก็อาจจะมีพรรคขนาดกลางและพรรคประจำจังหวัดอยู่บ้าง

4.ในที่สุดก็จะมีแต่เพื่อไทยยืนซดอยู่กับก้าวไกล จะเป็นรัฐบาลที่มุ่งมั่นกับฝ่ายค้านที่เข้มแข็ง โดยก้าวไกลคงจะได้เสียงอยู่ประมาณนี้หรือจะเพิ่มขึ้นก็อีกเล็กน้อย ยังไม่ถึงขั้นที่จะเป็นรัฐบาลได้ คงจะเป็นฝ่ายค้านไปอีกนาน

คอยดูเมื่อราหูย้าย 17 ต.ค.นี้ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงเปรี้ยงปร้างสนั่นลั่นเมือง ฟูเฟื่องไปทั้งประเทศ… ต้องรีบมารับพรจากหลวงพ่อพระพุทธสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน โดยทั่วกันนะครับ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img