วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกHighlight“วราวุธ”เซ็นตั้ง“พี่นา”นั่งที่ปรึกษาช่วยงาน เร่งรัดขับเคลื่อนนโยบายพม.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วราวุธ”เซ็นตั้ง“พี่นา”นั่งที่ปรึกษาช่วยงาน เร่งรัดขับเคลื่อนนโยบายพม.

“วราวุธ” เซ็นตั้งทีมที่ปรึกษาช่วยงาน เร่งรัดขับเคลื่อน นโยบายพม. “พี่นา”นั่งที่ปรึกษา “นิกร” นั่งปธ. “กนก” เป็นรองปธ.”สันติ” นั่งเลขาฯ

วันที่ 17 ก.ย.2566 รายงานข่าวจากพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ลงนามในคำสั่ง กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ฉบับที่ 1364 / 2566 แต่งตั้ง “คณะที่ปรึกษาติดตามและเร่งรัดการขับเคลื่อนนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์”

จำนวน 7 ราย ประกอบด้วย น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา เป็นที่ปรึกษาคณะที่ปรึกษา นายนิกร จำนง เป็นประธานคณะที่ปรึกษา นายกนก วงษ์ตระหง่าน เป็นรองประธานคณะที่ปรึกษา นายสุทธิกร กิ่งแก้ว เป็นคณะที่ปรึกษา นายอนรรฆ พิทักษ์ธานิน เป็นคณะที่ปรึกษา นายสันติ กีระนันทน์ เป็นเลขานุการคณะที่ปรึกษา นายอาชวิทธิ์ เจิงกลิ่นจันทน์ เป็นผู้ช่วยเลขานุการคณะที่ปรึกษา

อย่างไรก็ตาม คณะที่ปรึกษาชุดนี้มีหน้าที่ให้คำที่ปรึกษา ข้อเสนอแนะ แสวงหาข้อมูล ประสานงานในการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ และกองทุนในสังกัดและกำกับของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ตลอดจนติดตามและเร่งรัดการขับเคลื่อนนโยบาย เพื่อให้บรรลุผลสำเร็จตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และปฎิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img