วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกHighlight“อดิศร”หนุน“อุ๊งอิ๊ง”นั่ง“หน.เพื่อไทย” เป็นคนรุ่นใหม่เชื่อไม่มีใครกล้าลงแข่ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อดิศร”หนุน“อุ๊งอิ๊ง”นั่ง“หน.เพื่อไทย” เป็นคนรุ่นใหม่เชื่อไม่มีใครกล้าลงแข่ง

“อดิศร” หนุน “แพทองธาร” นั่ง “หน.เพื่อไทย” ชี้เป็นหน้าเป็นตาพรรค รับเป็นคนรุ่นใหม่เข้าใจทุกสถานการณ์ เชื่อหากรับตำแหน่ง ไม่มีใครกล้าลงแข่ง

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.66 ที่รัฐสภา นายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีบุคคลที่จะมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค พท.ว่า พรรค พท.มีหลายท่านที่จะทำหน้าที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์เพาเวอร์แห่งชาติ ซึ่งหาก น.ส.แพทองธารมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าพรรค เราก็จะมีความภูมิใจและสามารถนำพาพรรคไปสู่ความสำเร็จ โดยน.ส.แพทองธาร เป็นคนรุ่นใหม่ เข้าใจสถานการณ์ทุกอย่าง

“โดยปกติผมก็เชียร์คุณอุ๊งอิ๊งออกหน้าออกตาอยู่แล้ว ถ้าจะมานั่งหัวหน้าพรรคก็เป็นเรื่องที่พวกเราชาวเพื่อไทยภูมิใจ และมั่นใจว่าจะนำพรรคเพื่อไทยไปสู่ความสำเร็จในทุกด้านได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะไปรับหน้าที่เป็นรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์เพาเวอร์แห่งชาติ ก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าในการจะทำให้รายได้ของประชาชนเพิ่มขึ้นถือเป็นการเมืองอีกระดับหนึ่งของพรรคเพื่อไทย” นายอดิศร กล่าว

เมื่อถามว่า หากน.ส.แพทองธาร ไม่รับตำแหน่ง เห็นว่าใครควรจะรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคนายอดิศร กล่าวว่า คนในพรรคมีความเหมาะสมหลายคนไม่ว่าจะเป็นนายชูศักดิ์ ศิรินิล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรค พท. และรักษาการหัวหน้าพรรค หรือนายนพดล ปัทมะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ แต่หากน.ส.แพทองธารรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุด และคงไม่มีใครกล้าลงแข่งด้วย เพราะเป็นหัวหน้าพรรค ดีกว่าเป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img