วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWSนายกฯยัน“บิ๊กต่าย”เข้าพบไม่ได้หารือคดี“บิ๊กโจ๊ก”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯยัน“บิ๊กต่าย”เข้าพบไม่ได้หารือคดี“บิ๊กโจ๊ก”

นายกฯยัน “บิ๊กต่าย”เข้าพบไม่ได้หารือคดี “บิ๊กโจ๊ก”ย้ำขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ด้าน รักษาการผบ.ตร.คาดสัปดาห์หน้าคดีชัดเจน

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 7 เม.ย.ที่เทศบาลนครเกาะสมุยตำบลอ่างทอง อำเภอเกาะสมุย  จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายเศรษฐา ทวีสิน  นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการพบกับพล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ในฐานะรักษาราชการผบ.ตร. ว่า รักษาราชการผบ.ตร. ไม่ได้มีการรายงานอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีของพล.ต.อ.สุรเชษฐ์  หักพาล  รองผบ.ตร.

อย่างที่ตนเคยพูดไปแล้วว่าเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมไปแล้ว  ซึ่งการพบกันกับรักษาราชการผบ.ตร.วันนี้ได้พูดคุยกันถึงปัญหาของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตรวจคนเข้าเมือง การพนันออนไลน์ เราควรหันมาพูดคุยเรื่องนี้กันดีกว่า และตนได้กำชับไปแล้ว พร้อมกับย้ำว่าขอให้ทุกอย่างก็ปล่อยเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม จนกระทั่งมีความคืบหน้า และมีการพิสูจน์ทราบความจริงออกมา อยากให้สื่อฯถามความคืบหน้า ตรงนี้ไม่อยากให้มีความกดดัน แลเชื่อว่าทุกท่านทราบดีอยู่แล้ว ว่าเป็นประเด็นที่สังคมมองอยู่ เพราะฉะนั้นตรงนี้ขอให้ปล่อยไปตามกระบวนการยุติธรรมดีกว่า

ขณะที่รักษาการผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่ปฎิบัติภารกิจเกาะสมุย จึงเดินทางเข้าพบนายกฯระหว่างรับประทานอาหารกลางวัน  และได้เปิดเผยว่า  มาปฎิบัติภารกิจในพื้นที่ไม่ได้มาการรายงาน อะไรเกี่ยวกับคดีของพล.ต.อ.สุรเชษฐ์  ซึ่งในส่วนของคดีขณะนี้คณะกรรมการด้านวินัยของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลหลักฐาน ซึ่งคาดว่าสัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจนเรื่องการลงโทษทางวินัยหรือไม่.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img