วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกHighlightพร้อมแถลงใหญ่ดิจิทัล วอลเล็ต 10 เม.ย. ‘นายก’เมินเสียงเม้าท์ใช้เงินธกส.-ออมสิน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

พร้อมแถลงใหญ่ดิจิทัล วอลเล็ต 10 เม.ย. ‘นายก’เมินเสียงเม้าท์ใช้เงินธกส.-ออมสิน

‘เศรษฐา’ บอก “พร้อมครับ” แถลงใหญ่ ‘เงินดิจิทัล 10,000 บาท’ พรุ่งนี้ เผยเย็นนี้เตรียมซักซ้อม ออกตัวไม่มีเซอร์ไพรส์ ทุกอย่างเป็นไปตามคาดหวัง เมินเสียงเม้าท์ใช้เงิน ‘ธ.ก.ส.-ออมสิน’ บอกทำให้สับสน

วันที่ 9 มิ.ย.67 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมในการแถลงข่าวโครงการเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัลวอลเล็ต ในวันที่ 10 เม.ย. ว่า “พร้อมครับ วันนี้จะมีการซักซ้อมกันในตอนเย็นอีกที โดยตนจะกลับมา หลังไปเปิดหลักสูตรการป้องกันราชอาณาจักรสำหรับผู้บริหารแห่งอนาคต (วปอ.บอ.) รุ่นที่ 1 ตอนบ่าย และจะกลับมาที่ทำเนียบรัฐบาล”

เมื่อถามว่า จะเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่สงกรานต์ให้กับประชาชนใช่หรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ไม่ใช่เซอร์ไพรส์ เพราะบอกมาตั้งนานแล้วว่าวันที่ 10 เม.ย.จะมีการแถลงอย่างชัดเจน ไม่มีเซอร์ไพรส์ ก็เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ทุกอย่างถูกต้อง รับฟังความคิดเห็นอย่างครบถ้วนในทุกภาคส่วน

เมื่อถามว่า มีการพูดกันว่าจะใช้เงินจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และธนาคารออมสิน นายกฯย้อนถามว่า “ใครพูดครับ” ผู้สื่อข่าวตอบกลับว่า ฝ่ายค้านมีการพูดกัน นายกฯ กล่าวย้ำว่า “ผมแถลงข่าววันที่ 10 เม.ย.ครับ และวันที่ 10 เม.ย.ก็จะมีการประชุมก่อน นี่เป็นเรื่องที่ทำให้เกิดความสับสนกัน ผมขอความกรุณาดีกว่า คอยวันที่ 10 เม.ย.”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img