วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กป้อม”ลั่นพรรคร่วมไม่มีขัดแย้ง!! เคส“ภารดร”เป็นเรื่องของตัวบุคคล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”ลั่นพรรคร่วมไม่มีขัดแย้ง!! เคส“ภารดร”เป็นเรื่องของตัวบุคคล

“บิ๊กป้อม”ชี้ “ภราดร”ติงรัฐจัดหาวัคซีนเป็นเรื่องของบุคคล  ลั่นพรรคร่วมรัฐบาลไม่มีขัดแย้ง ไม่จำเป็นต้องให้”อนุทิน” ปราบลูกพรรค เชื่อเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.64  ที่กระทรวงแรงงาน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง และโฆษกพรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตำหนิการบริหารจัดการวัคซีนของภาครัฐว่า ไม่มีความคิดเห็นอะไร แต่ว่าสมควรหรือไม่ คุณก็คิดดูเอาเองแล้วกัน ว่า สมควรไหม เพราะเราเป็นพรรคร่วมรัฐบาล

“ทุกอย่างมันอยู่ที่ศบค. เพราะศบค.เป็นคนดำเนินการ เรามาบูรณาการอยู่ที่ศบค.อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว” พล.อ.ประวิตร กล่าว

เมื่อถามต่อว่า เป็นการขัดแย้งกันของพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ไม่มี เรื่องขัดแย้ง ไม่มี เป็นเรื่องของบุคคล

เมื่อถามต่ออีกว่า จะกำชับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยให้ปราบลูกพรรคหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้องกำชับ เขาเป็นผู้ใหญ่หมดแล้ว เขารู้อยู่แล้วว่า อะไรควรไม่ควร

เมื่อถามต่อด้วยว่า ส่วนที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกมาตอบโต้ต่อกรณีนี้นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อันนี้เป็นเรื่องของน.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรคพปชร. เขามีความคิดเห็นอย่างไรก็ว่าไป



- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img