วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้” จวก “โทนีแม้ว” รู้ทุกเรื่อง แต่ไม่รู้ “นรกมีจริง”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้” จวก “โทนีแม้ว” รู้ทุกเรื่อง แต่ไม่รู้ “นรกมีจริง”

“เสกสกล”  ซัด “โทนี่ ทักษิณ” รู้ทุกเรื่องแต่ไม่รู้ว่า นรกมีจริง กฎแห่งกรรมมีจริง ใครคิดโกงกินบ้านเมืองจะมีอันเป็นไปทุกคน 

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายโทนี่ หรือ นายทักษิณ ชินวัตร ได้ออกมาพูดในคลับเฮ้าส์ของกลุ่มแคร์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินกู้ เรื่องงบประมาณปี 65 เรื่อง การบริหารจัดการวัคซีน และยังกล่าวหาว่ารัฐบาลนี้ โดยเชื่อว่ามีการโกงกิน และใช้บทเพลงเยาะเย้ยกระแซะถากถาง อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อนั้น ว่า เรื่องราวทั้งหมดที่นายทักษิณพูดในคลับเฮาส์ไม่มีความเป็นจริง เป็นเรื่องของการกล่าวหา ใส่ความดิสเครดิตทางการเมืองรัฐบาลมากกว่า  และเป็นการอวดโอ้ ยกตนข่มท่าน อวดว่าตัวเองเป็นคนฉลาด เป็นคนเก่งอย่างโน้นอย่างนี้ แต่คนที่ฟังหรือติดตาม และคนไทยส่วนใหญ่ไม่ได้โง่ตามนายทักษิณ 

“คนไทยไม่ใช่คนลืมง่าย ใครที่ถ่ายของเน่าของเสียแล้วทิ้งภาระไว้ให้คนไทยนั้น จะไม่มีวันลืมชั่วชีวิต คนที่คิดว่าตัวเองเก่ง แต่ในสมองหรือการกระทำคิดแต่เรื่องโกงกินนั้น ประชาชนคนไทยจะไม่มีวันยอมรับให้เป็นผู้นำเด็ดขาด จุดจบชีวิตของคนขี้โกง มักจะต้องเจอวิบากกรรมกับชีวิตตนเองอย่างแน่นอน เหมือนอย่างที่นายทักษิณโดนศาลตัดสินคดีโกงมากมายหลายคดี และต้องหนีคดีออกนอกประเทศ ผมคิดว่า คนอย่างนายโทนี่ทักษิณ ชอบอวดเก่งทุกเรื่อง รู้ทุกเรื่อง แต่ไม่รู้อยู่เรื่องเดียวว่า เมื่อไรจะรอดจากคดีที่โกง และไม่รู้เมื่อไรจะได้กลับประเทศไทย” นายเสกสกล กล่าว 

นายเสกสกล กล่าวว่า คนที่หนีคดี หนีคุก หนีตารางเพราะคดีโกง ตนคิดว่าอย่ามาทำตัวข่มคนอื่น และก็อย่าคิดว่าคนอื่นจะโกงเหมือนตัวเอง เพราะคนไทยส่วนใหญ่ก็รู้ดีว่านายทักษิณ มีความเชี่ยวชาญเรื่องการโกง ถือว่าเป็นปรมาจารย์ที่หาตัวจับยาก ดังนั้น เราจะไปฟังคำวิพากวิจารณ์ คนที่มีปัญหาในเรื่องที่คนไทยรับไม่ได้ มาพูดให้ฟังเพื่ออะไร เสียเวลาเปล่า ๆ คงไม่เกิดประโยชน์ เพราะชอบปั้นน้ำเป็นตัวเอามาพูด ไม่มีข้อเท็จจริงที่เชื่อถือได้

“ผมเป็นชาวพุทธ จึงเชื่อว่านรกสวรรค์มีจริง ใครทำกรรมไว้เช่นไร ไม่ต้องรับกรรมในชาติหน้า ผลกรรมใครที่คิดไม่ดีต่อบ้านเมือง คิดโกงกินจะต้องรับผลกรรมในชาตินี้อย่างแน่นอน อีกอย่างคงไม่มีใครในประเทศนี้ อยากหนีคดีโกงไปอยู่ต่างประเทศ เหมือนพี่กับน้องที่ยังไม่ยอมกลับมาเข้าคุกตามกฎหมาย ปล่อยแต่ลูกน้องอดีตรมต.ให้ติดคุกตามชะตากรรมโดยไม่ยอมมาเหลียวแลเลยสักนิด นายทักษิณไม่ต้องมาร้องเพลง “อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ”เพื่อเยาะเย้ยถากถางรัฐบาล เพราะรัฐบาลนี้ ยังไม่มีรมต.คนไหนถูกประชาชน หรือศาลตัดสินคดีโกงและนายกฯก็ไม่มีประวัติเรื่องนี้ จึงกล้าประกาศการทุจริตเป็นวาระแห่งชาติ” ผู้ช่วยรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าว

นายเสกสกล กล่าวว่า ส่วนพงศาวดาร มหากาพย์เรื่อง คดีโกง ที่รัฐบาลนายทักษิณ และรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ได้กระทำให้คนไทยได้เห็นแล้ว และก็กฎแห่งกรรมเป็นเครื่องพิสูจน์ตัดสินแล้วว่า คนที่ทุจริตคอร์รัปชั่น คิดโกงกิน สุดท้ายบั้นปลายชีวิตต้องรับกรรมเช่นไร ส่วนใหญ่มีสองแนวทางให้เลือกเท่านั้น 1.หนีไปเปลี่ยนสัญชาติอยู่ต่างประเทศ ไม่ได้กลับมาตายที่บ้านเกิด 2.คุก และถูกยึดทรัพย์ คนที่มีคดีโกงท่วมตัว และชอบขี้โกง ก็มักจะคิดว่า คนอื่นโกงเหมือนตัวเองเสมอ คนที่กล้าโกง ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าใจกล้ามาก คนพวกนี้ต้องร้องเพลง คนใจหินหรือใจสั่งมา เพราะ “นายแน่มาก” ใจถึงกล้าโกงแม้กระทั่งชาวไร่ชาวนา สุดยอดจริงๆครับท่าน”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img