วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNEWS“ธนกร”สวน“หญิงหน่อย”ฉวยโอกาสเล่นการเมืองบนความทุกข์ของปชช.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”สวน“หญิงหน่อย”ฉวยโอกาสเล่นการเมืองบนความทุกข์ของปชช.

 “ธนกร”ลั่น”บิ๊กตู่”เร่งแก้ปัญหาโควิด-19 เต็มที่ ปัดบริหารตามยถากรรม แจงไม่ได้ล็อกดาวน์และไม่ได้ประกาศตอนตี 1 แต่มีผล 28 มิ.ย. อย่าจ้องบิดเบือน

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.64 นายนายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ระบุว่า รัฐบาลบริหารโควิดตามยถากรรม โยนภาระให้ประชาชนว่า ตนเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมของคุณหญิงสุดารัตน์เป็นอย่างมาก ตั้งแต่ตั้งพรรคใหม่ก็เดินหน้ายึดพื้นที่สื่อทุกวัน โดยไม่ได้ดูกาลเทศะว่าประชาชนจะเดือดร้อนอย่างไร ตนอยากบอกคุณหญิงสุดารัตน์ว่า รัฐบาลและบุคลากรทางการแพทย์ไม่มีใครบริหารโควิดแบบยถากรรม

รัฐบาลพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้สถานการณ์คลี่คลาย คุณหญิงสุดารัตน์ไม่ควรฉวยโอกาสมาโจมตีรัฐบาลเพื่อหวังผลทางการเมือง เพราะเวลานี้ทุกฝ่ายก็เร่งทำงานอย่างเต็มที่ ไม่มีใครมีความคิดแบบคุณหญิงสุดารัตน์ ที่สำคัญ สิ่งที่คุณหญิงสุดารัตน์เสนอรัฐบาลก็ทำมานานแล้ว และทำยิ่งกว่าที่เสนออีกด้วย อยากให้คุณหญิงยึดหลักความพอดี ความพอเพียง อย่าออกนอกหน้ามาก ประชาชนรู้ทัน


นายธนกร กล่าวอีกว่า วันนี้รัฐบาลดำเนินการทุกมิติ ทั้งการรักษาและการเยียวยาประชาชน ไม่ได้มีการล็อกดาวน์แต่ต้องยกระดับจุดเสี่ยงคุมเข้มพื้นที่ระบาด และไม่ได้ประกาศให้มีผลตอนตี 1เหมือนที่หลายฝ่ายพยายามบิดเบือนข้อมูล แต่มีผลวันที่ 28 มิ.ย. รัฐบาลจำเป็นที่จะต้องดำเนินการเพื่อแก้ปัญหาโควิด-19ให้ได้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ติดตามการทำงานอย่างใกล้ชิด ห่วงใยพี่น้องคนไทยทุกคน

นายธนกร กล่าวว่า อยากขอร้องคุณหญิงสุดารัตน์ช่วยเพลาๆ การเมืองลงบ้าง เพราะประชาชนมองออกว่าคุณหญิงสุดารัตน์ต้องการอะไร การเลือกตั้งยังต้องรอก่อน เอาเวลามาช่วยกันดีกว่า หยุดดราม่าบ้าง อยากให้ดูพล.อ.ประยุทธ์เป็นตัวอย่าง ที่มุ่งทำงานให้ประชาชนอย่างเดียวโดยไม่สนใจการเมือง ที่สำคัญสถานการณ์มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ต้องเร่งแก้ปัญหาให้ทัน ทุกอย่างที่ทุกคนแนะนำหรืออยากให้แก้ไขรัฐบาลก็ทำไปหมดแล้ว

สุดท้ายอยากจะบอกคนที่ชอบเรียกร้องให้นายกฯ ลาออกว่า ขอให้ถามใจตัวเองว่าใช่ทางออกที่ถูกต้องหรือไม่ เพราะสำหรับตนแล้วมันไม่ใช่ ท่านนายกฯ ต้องอยู่เพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชนและประเทศชาติก่อน เมื่อทุกอย่างคลี่คลายก็ต้องว่ากันไปตามระบอบประชาธิปไตยอยู่แล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img