วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWS“เด็กลุงตู่”สวน“หญิงหน่อย”คนไร้ราคา แค่สร้างกระแสให้พรรคใหม่ของตัวเอง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เด็กลุงตู่”สวน“หญิงหน่อย”คนไร้ราคา แค่สร้างกระแสให้พรรคใหม่ของตัวเอง

“ธนกร” สวน “หญิงหน่อย” โจมตีรัฐบาลลุงตู่ แค่หวังสร้างกระแสให้พรรคใหม่ของตัวเอง เย้ยไร้ราคา มี “คนมีคดีทุจริต” ร่วมเป็นแกนนำพรรค เหน็บประกาศทำภารกิจสุดท้ายทางการเมือง แค่วาทกรรมสวยหรู เชื่อจ้องหาโอกาสเข้าสู่ตำแหน่งทางการเมืองครั้งสุดท้ายของตัวเอง

เมื่อวันที่ 5 ก.ค.64 นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ระบุว่ารัฐบาลบริหารล้มเหลว ไร้ประสิทธิภาพว่า จริงๆ แล้วก็ไม่ได้เหนือความคาดหมาย ที่คุณหญิงสุดารัตน์ใช้ทางลัดในการสร้างกระแสเปิดตัวพรรคใหม่ ด้วยการโจมตีการทำงานของรัฐบาล ว่าไร้ประสิทธิภาพ ทั้งๆ ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เข้ามาบริหารประเทศนั้น ได้สร้างความเจริญให้กับประเทศมากมาย รวมถึงแก้ปัญหาที่พรรคที่คุณหญิงสุดารัตน์เคยสังกัด ก่อไว้ด้วย เช่น รัฐบาลต้องจ่ายหนี้โครงการทุจริตจำนำข้าวที่รัฐบาลเก่าทำไว้ แต่เมื่อเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งเกิดขึ้นทั่วโลก รัฐบาลก็เร่งดำเนินการแก้ปัญหาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชน การจัดหาวัคซีน 105.5 ล้านโดส การออกมาตรการเยียวยาฟื้นฟูเศรษฐกิจแต่คุณหญิงสุดารัตน์กลับทำทุกอย่างเพื่อหวังผลทางการเมืองโดยไม่สนใจความเดือดร้อนของประชาชน สนใจแค่ชัยชนะทางการเมืองเพียงอย่างเดียว

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนการที่คุณหญิงสุดารัตน์บอกว่า ประเทศมาถึงจุดต่ำสุดตลอดระยะเวลา 29 ปีที่ทำการเมืองนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ก็ทราบดีว่า ประเทศเจอวิกฤตโควิด-19 ซึ่งทุกฝ่ายต้องช่วยกัน ไม่ใช่ฉวยโอกาสซ้ำเติมประเทศ ที่สำคัญ ตนมองว่ารัฐบาลในอดีต อาจจะทำให้ประเทศเสียหายถึงจุดต่ำสุดมามากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม คุณหญิงสุดารัตน์ตั้งพรรคการเมืองใหม่นั้นไม่มีใครว่า แต่ไม่ควรเอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่น ที่สำคัญ พรรคของคุณหญิงสุดารัตน์ก็ไม่ได้มีอะไรใหม่ เป็นเพียงเหล้าเก่าในขวดใหม่ แกนนำบางคนที่ร่วมก่อตั้งพรรคกับคุณหญิงสุดารัตน์ก็มีคดีทุจริต แต่โชคดีที่รัฐธรรมนูญใหม่ยังสามารถอุทธรณ์ได้ ดังนั้น ทำให้ประชาชนไว้วางใจเลือกพรรคคุณหญิงสุดารัตน์ให้ได้ก่อนที่จะคิดวิจารณ์คนอื่นจะดีกว่า นอกจากนี้ การที่คุณหญิงสุดารัตน์ประกาศจะทำภารกิจสุดท้ายทางการเมืองนั้น คงเป็นเพียงวาทกรรมสวยหรู เพราะน่าจะเป็นแค่การแสวงหาโอกาสเข้าสู่ตำแหน่งทางการเมืองครั้งสุดท้ายของคุณหญิงสุดารัตน์เท่านั้น โดยเอาประชาชนมาเป็นข้ออ้าง เลิกพฤติกรรมสร้างละครให้ร้ายพล.อ.ประยุทธ์ได้แล้ว ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ร่วมแรงร่วมใจกันช่วยเหลือประชาชนฝ่าวิกฤตโควิด-19 จะดีกว่า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img