วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNEWSการเมืองส.ส.พปชร.จวกการเมืองในคลองเตย ไม่สนชีวิตคน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ส.ส.พปชร.จวกการเมืองในคลองเตย ไม่สนชีวิตคน

ส.ส.พปชร.ซัดการเมืองแบบเก่าๆในคลองเตย ไม่สนชีวิตคน เชียร์นายไม่ลืมหูลืมตา ทำสาธารณะเสียเวลา

เมื่อวันที่ 9 ส.ค. นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความหลังเผยว่า โดนพาดพิงเรื่องศูนย์กักตัวของโกดังสเตเดียมท่าเรือ ย่านคลองเตย โดยระบุว่า

“ว่าจะไม่พูดเรื่องนี้แล้ว…แต่โดนพาดพิงเรื่องศูนย์กักตัวของโกดังสเตเดียมท่าเรือ เพราะยังมีคนคลองเตยบางประเภทที่เล่นการเมืองแบบสกปรก เชียร์เจ้านายจนไม่ลืมหูลืมตา ถ้าไม่ใช่เพราะคนอย่างพวกคุณป่านนี้คนคลองเตยได้มีเตียงรองรับผู้ป่วย ได้มีโรงพยาบาลสนามเกิดที่โกดังสเตเดียมตั้งแต่เดือนเมษา-พฤษภาแล้ว

ต้องให้คุณสูญเสียคนในครอบครัวเพราะโควิดก่อนคุณถึงคิดได้ หรอคะ? ดิฉันเป็นเพียง ส.ส. ตัวเล็กๆ ที่เป็นห่วงคนคลองเตยและมองเห็นว่า สภาพความเป็นอยู่ของคลองเตยเป็นอย่างไร และคิดไว้ตั้งแต่แรกว่า ถ้าไม่เตรียมการไว้ จะเกิดปัญหาขึ้นในอนาคตแน่นอนแล้วในวันนี้ก็เป็นอย่างที่คิด

ถ้าคุณอยากรู้ว่าใครเป็นผู้ผลักดัน ให้เกิดศูนย์กักตัวในครั้งนี้ ให้ไปถามประธานคณะกรรมการชุดนี้คือ เสธ หิมาลัย ว่าใครเป็นคนคุยกับ ท่านพลเอกประวิตร และรัฐมนตรีธรรมนัส เผื่อจะได้ตาสว่างขึ้นบ้าง

เลิกซะทีเถอะค่ะ การเมืองแบบเก่าๆที่ไม่ลืมหูลืมตาขัดขวาง แม้กระทั่งสิ่งที่เป็นสาธารณะประโยชน์ อย่างน้อยก็ขอให้นึกถึงชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชนเป็นที่ตั้งนะคะ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img