วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWS"ชัยวุฒิ" เชื่อกระเเส "บิ๊กตู่" ไปต่อได้ มั่นใจบารมี "บิ๊กป้อม" ทำลูกพรรคสามัคคี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยวุฒิ” เชื่อกระเเส “บิ๊กตู่” ไปต่อได้ มั่นใจบารมี “บิ๊กป้อม” ทำลูกพรรคสามัคคี

“ชัยวุฒิ” มั่นใจบารมี “บิ๊กป้อม” ทำให้ลูกพรรคสามัคคี เชื่อกระเเส “บิ๊กตู่” ไปต่อได้เเน่ ชี้ตั้ง”พีระพันธุ์-สมศักดิ์”ช่วยกันทำงาน

วันที่ 8 ต.ค.64 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รั.มนตรี.ดิจิทับ เพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม เดินทางตรวจเยี่ยมรับฟังบรรยายสรุปโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ จากนาย ณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัด โดยนายชัยวุฒิ ขอให้มั่นใจนโยบายภูเก็ตแซนด์บ็อก ซ์ของ พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่าเราจะใช้เทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์ มาปรับปรุง ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับเสนอให้ปรับปรุงระบบการตรวจคัดกรอง ใช้ ATK แทน PCR เพื่อลดค่าใช้จ่าย ให้กับนักท่องเที่ยว เเละเตรียมความพร้อมขยายเปิดพื้นที่ ไปยังจ.พังงา จ.กระบี่ และให้ความมั่นใจว่าจะเปิดประเทศได้ภายใน 120วัน ตามนโยบายนายกรัฐมนตรี เตรียมเชื่อมโยง เเต่ละจังหวัดให้มีการทำงานเป็นเนื้อเดียวกัน รวมถึง ทุกเเฟลตฟอร์ม เป็น One county One platform One application

นายชัยวุฒิ ยังกล่าวถึงการลงพื้นที่ของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เเละนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.เเรงงาน ลงพื้นที่จ.สระเเก้ว ว่า เป็นการร่วมเเรงร่วมใจกันทำงาน เพื่อให้สถานการณ์ในพรรคดีขึ้น คนในพรรคไม่มีความขัดเเย้ง มีเเต่กระเเสข่าวจากคนนอกพรรค ซึ่งส่วนตัวก็เชื่อมั่นในบารมีของพล.อ.ประวิตร ว่าจะทำให้ลูกพรรคสามัคคีกันได้ เเละมั่นใจกระเเสของนายกรัฐมนตรี ว่ายังไปต่อได้ ไม่ยุบสภาเเน่นอน ส่วนการลงพื้นที่ของคณะรัฐมนตรี และส.ส. ก็เพื่อช่วยกัน ดูเเลช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ตามนโยบายของนายกฯ ส่วนการตั้ง นายพีระพันธ์ุ สาลีรัฐวิภาค เเละนายสมศักดิ์ เทพสุทิน มาเป็น ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีพรรคจะได้มีคนช่วยทำงานเนื่องจากเป็นพรรคใหญ่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img