วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“อนุทิน”เบรก“ศุภชัย”ค้านตั้ง“บิ๊กเล็ก” นั่ง“ผอ.ศบค.ส่วนหน้า”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”เบรก“ศุภชัย”ค้านตั้ง“บิ๊กเล็ก” นั่ง“ผอ.ศบค.ส่วนหน้า”

“อนุทิน”  เบรก “ศุภชัย” ค้านตั้ง “บิ๊กเล็ก” นั่งผอ.ศบค.ส่วนหน้า ชี้ “พรพิมล” ยังไม่เข้าพรรค-ยังมีเวลา

วันที่ 19 ต.ค.64 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวว่า ได้มีการพูดคุยกับนายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย ที่ได้แสดงความคิดเห็นส่วนตัว ในประเด็นคัดค้านคำสั่งนายกรัฐมนตรีที่ตั้งให้ พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เป็นผอ.ศบค.ส่วนหน้า แก้ปัญหาการแพร่ระบาดโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ เพราะมีมิติเรื่องความมั่นคง การควบคุมสถานการณ์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้แพทย์พยาบาลเข้าถึงคนไข้และสามารถฉีดวัคซีนให้กับประชาชนได้มากที่สุด ตลอดจนการควบคุมสถานการณ์การระบาดต่างๆ  ซึ่งตนได้ทำความเข้าใจกับเจ้าตัว และได้แจ้งไปแล้ว โดยได้บอกไปว่าก่อนจะเขียนข้อความใดๆ ให้ปรึกษากับตนก่อน

นายอนุทิน กล่าวว่า การที่มีฝ่ายความมั่นคงมาช่วยกระทรวงสาธารณสุข มีแต่ผลดี ยิ่งเป็นภารกิจในจังหวัดชายแดนใต้ มีหน่วยงานด้านความมั่นคงมาช่วยยิ่งเป็นผลดี ไม่อย่างนั้นจะลำบาก อีกทั้ง พล.อ.ณัฐพล ก็มีประสบการณ์ควบคุมสถานการณ์โควิด-19 มาตั้งแต่ระยะแรก ดังนั้นประชาชนจะได้ประโยชน์จากคำสั่งนี้ ซึ่งกระทรวงสาธารณสุข ต้องมีสปิริตพอ ที่ต้องรู้ว่านี่คือเจตนารมณ์ที่ดีของรัฐบาล ที่ต้องการให้ประชาชนได้รับประโยชน์สูงสุด

เมื่อถามว่านางพรพิมล ธรรมสาร ส.ส.ปทุมธานี มาสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทยแล้วหรือยัง นายอนุทิน กล่าวว่า ยังไม่ได้มาสมัคร เพราะยังมีเวลาอยู่


เมื่อถามว่าพร้อมรับหรือไม่ นายอนุทิน หัวเราะพร้อมกล่าวว่า “ความลับ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img