วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกHighlight“ธรรมนัส”มั่นใจพปชร.ได้ส.ส.เพิ่มแน่นอน หลังรธน.ให้มีบัตรเลือกตั้ง2ใบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส”มั่นใจพปชร.ได้ส.ส.เพิ่มแน่นอน หลังรธน.ให้มีบัตรเลือกตั้ง2ใบ

“ธรรมนัส” พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งบัตร 2 ใบหลังมีการประกาศใช้รัฐธรรมนูญให้มีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ยืนยันส่งผู้สมัครครบทุกเขต ลั่นพปชร.ได้เก้าอี้เพิ่มแน่นอน

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.64 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ตามที่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติมพ.ศ.2564 แล้วนั้น ทำให้ขณะนี้การเลือกตั้งแบบใหม่บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ และมี ส.ส.แบบเขต 400 คน ส.ส.บัญชีรายชื่อ 100 คน มีผลบังคับใช้อย่างเป็นทางการแล้ว ขอยืนยันว่า มีความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งแบบใหม่นี้ และพร้อมที่จะส่งผู้สมัครลงแข่งขันรับเลือกตั้งทั้ง 400 เขตทั่วประเทศอย่างแน่นอน

ที่ผ่านมาตนเอง หัวหน้าพรรคและ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค และบรรดาแกนนำของพรรค ได้ร่วมกันลงพื้นที่พบปะทั้งสมาชิกพรรคและผู้แทนว่าที่ผู้สมัครของพรรคทุกภาคอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมในทุกจังหวัด ดังนั้นตามกลไกของพรรคได้ถูกวางไว้เรียบร้อยหมดแล้ว จึงพร้อมมากสำหรับการเลือกตั้งในครั้งหน้า

ทั้งนี้ทางหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เน้นย้ำยึดมั่นเชิดชูในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และมุ่งทำงานเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งล่าสุดได้ลงพื้นที่ ที่จ.ขอนแก่น ถือว่าเป็นเมืองหลวงของภาคอีสาน ดังนั้นพรรคจึงให้ความสำคัญอย่างมาก เพื่อการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้ง ตามรัฐธรรมนูญใหม่ดังกล่าวที่กำลังจะมาถึงในอนาคตมั่นใจว่า จะได้รับชัยชนะและได้ที่นั่งส.ส.ในภาคอีสานและจังหวัดอื่นทั่วประเทศมากขึ้นแน่นอน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img