วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกHighlight“ธรรมนัส”โต้ลั่นไม่เคยทำปฎิทินปีใหม่ เล็งเอาผิด“ผู้แอบอ้าง”ทำคนเข้าใจผิด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส”โต้ลั่นไม่เคยทำปฎิทินปีใหม่ เล็งเอาผิด“ผู้แอบอ้าง”ทำคนเข้าใจผิด

“ธรรมนัส” แจงลั่นไม่เคยทำปฎิทินปีใหม่ 65 ล้อเลียนสถาบันการศึกษาชื่อดัง เตือนผู้ไม่หวังดี-กลุ่มบุคคลที่แอบอ้างเลิกการกระทำ หยุดแชร์ สร้างความเข้าใจผิด ไม่เช่นนั้นจะถูกเอาผิดตามกฎหมายแน่นอน

วันที่ 30 ธ.ค.64 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า จ.พะเยา และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)เปิดเผยว่า ตามที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพปฎิทินปีใหม่ที่มีภาพของตนเอง พร้อมข้อความ “ฉันรักธรรมนัส เพราะธรรมนัสสอนให้ฉันรักประชาชน” โดยเบื้องต้น ทราบว่าแชร์จากเพจที่ใช้ชื่อว่า สถาบันหลงทิศหลงทางประเทศไทย-Thailand Move Backward Institute และมีแฟนแพจเข้ามาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์ข้อความพาดพิงทำนองว่า เป็นการล้อเลียนข้อความประโยค “ฉันรักธรรมศาสตร์ เพราะธรรมศาสตร์สอนให้ฉันรักประชาชน” ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่อตนเองนั้น

ดังนั้น ตนเองขอชี้แจงว่า ตนเองไม่เคยทำหรือสั่งทำข้อความในปฎิทินปีใหม่ 2565 ดังกล่าวแต่อย่างใด และไม่ทราบเป็นการกระทำของผู้ไม่หวังดี หรือกลุ่มบุคคลใด ซึ่งตนเองถือว่าสร้างความเสียหายและสร้างความเข้าใจผิดต่อตนเองอย่างยิ่ง จึงขอให้หยุดการกระทำหรือแชร์ต่อข้อความพร้อมภาพปฎิทินดังกล่าว มิเช่นนั้นจะให้ทีมกฎหมายดำเนินการแจ้งความเอาผิดทั้งผู้แอบอ้างทำปฎิทินดังกล่าวมาเผยแพร่ ตลอดจนผู้ที่แชร์ต่อและคอมเมนท์ข้อความที่กล่าวร้ายตนเองตามขั้นตอนต่อไป

“ผมไม่เคยทำปฎิทินปีใหม่แจกชาวบ้าน ไม่เคยนิยมเรื่องแบบนี้ ส่วนที่ผ่านมาเมื่อครั้งเป็นรัฐมนตรีก็จะเป็นรัฐมนตรีท่านอื่นช่วยทำให้ ดังนั้นขอยืนยันว่าไม่เคยทำปฎิทินปีใหม่ 2565 และขอให้หยุดกระทำและหยุดแชร์หรือคอมเมนท์ข้อความทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่อตนเองและสถาบันการศึกษาเกี่ยวข้องดังกล่าว มิเช่นนั้นผมจะดำเนินการเอาผิดตามกฎหมาย ไม่ปล่อยไว้แน่นอน” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img